+Aa-
    Zalo

    Hoàng gia Anh phá vỡ im lặng sau cuộc phỏng vấn 'bom tấn' của cặp đôi Harry - Meghan

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng gia Anh đã phá vỡ im lặng sau cuộc phỏng vấn “bom tấn” chú ý khắp thế giới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan trên truyền hình Mỹ.

    Hoàng gia Anh đã phá vỡ im lặng sau cuộc phỏng vấn “bom tấn” chú ý khắp thế giới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan trên truyền hình Mỹ. 

    Vợ chồng Hoàng tử Harry và bé Archie. Ảnh: Instagram

    Thay mặt Nữ hoàng Elizabeth II, tuyên bố từ Điện Buckingham cho biết những cáo buộc về việc phân biệt chủng tộc mà Meghan đưa ra là đáng quan ngại và “cần được xem xét nghiêm túc”.

    Cả hoàng gia rất buồn khi biết được đầy đủ những thử thách mà Harry và Meghan đã trải qua trong vài năm qua”, tuyên bố viết. “Các vấn đề được nêu ra, đặc biệt là vấn đề chủng tộc, đang được quan tâm. Mặc dù một số hồi ức có thể khác nhau, nhưng chúng được xem xét rất nghiêm túc và sẽ được Hoàng gia giải quyết một cách riêng tư. Harry, Meghan và bé Archie sẽ luôn là những thành viên được yêu mến rất nhiều trong gia đình”, trích dẫn tuyên bố.

    Trước đó, vợ chồng Hoàng tử Harry đã nói chuyện với "nữ hoàng truyền thông" Winfrey trong cuộc phỏng vấn kéo dài hai giờ, được phát sóng trên đài CBS vào khung giờ vàng tối 7/3 ở Mỹ và tối 8/3 ở Anh.

    Những người trong Cung điện Buckingham nói rằng họ cảm thấy “sốc và buồn bã”, và Hoàng tử Harry đã nhấn nút “bom hạt nhân cho gia đình của mình”. 

    Cặp đôi đã gây chấn động khắp thế giới khi cặp đôi tiết lộ mức độ rạn nứt của họ với Nữ hoàng và các thành viên hoàng gia cao cấp khác.

    Họ cáo buộc một thành viên Hoàng gia giấu tên phân biệt chủng tộc khi hỏi màu da con trai Archie của họ sẽ "tối đến mức nào", nói rằng họ bị đuổi khỏi nước Anh, một phần do phân biệt chủng tộc, và cáo buộc bộ máy hoàng gia không hỗ trợ Meghan.

    Harry tiết lộ mối quan hệ rạn nứt đáng kinh ngạc với cha, rằng gia đình đã cắt tài chính với anh, trong khi cho rằng Nữ hoàng nhận lời khuyên tệ hại và đã hủy cuộc họp được lên lịch tại Sandringham.

    Meghan tâm sự rằng sự cô lập và không hạnh phúc của cô bên trong Hoàng gia Anh đã lớn tới mức "tôi từng không muốn sống nữa".

    Meghan đã từng tìm đến thiết chế Hoàng gia, cô gửi email, nói rất rõ về tình trạng bất ổn tinh thần của bản thân và đề nghị giúp đỡ. Tuy nhiên, ý nguyện đó không được hồi đáp, vì người ta cho rằng điều này không tốt cho thiết chế. 

    Giữa tháng 2/2021, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle khẳng định với Nữ hoàng Anh, họ sẽ không trở lại tư cách là thành viên của hoàng gia. Việc rời bỏ cuộc sống hoàng tộc sẽ được chính thức hóa. Hoàng gia Anh sẽ ngừng bảo trợ cho cặp đôi này.

    Đầu năm 2020, Harry và Meghan khiến Hoàng gia Anh bất ngờ khi tuyên bố, họ sẽ tách khỏi hoàng tộc và chuyển tới Mỹ sinh sống. Đây là sự kiện rời bỏ hoàng gia đáng chú ý nhất trong nhiều thập kỷ qua.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-gia-anh-pha-vo-im-lang-sau-cuoc-phong-van-bom-tan-cua-cap-doi-harry---meghan-a358672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan