Hoàng Thịnh day dứt vì khiến Hùng Dũng gãy chân, có thể bị treo giò kịch khung


Thứ 4, 24/03/2021 | 03:42


Cùng sự kiện

Pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng bị đánh giá là bạo lực, xâm phạm thân thể người khác và có thể phải nhận án phạt kịch khung.

Pha vào bóng nguy hiểm của Hoàng Thịnh với Hùng Dũng bị đánh giá là bạo lực, xâm phạm thân thể người khác và có thể phải nhận án phạt kịch khung.

Khoảnh khắc kinh hoàng trong sự nghiệp của cả Hũng Dũng lân Hoàng Thịnh. Ảnh: Tiền phong

Phút 28 trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC ở vòng 5 V-League 2021, Ngô Hoàng Thịnh đã có pha vào bóng nguy hiểm làm gãy chân tiền vệ Đỗ Hùng Dũng. Chân thương được xác định rất nặng và chắc chắn cựu Quả bóng vàng Việt Nam sẽ bỏ lỡ cả mùa giải 2021 và vòng loại World Cup 2022 cùng đội tuyển quốc gia.

Đây là khoảnh khắc chẳng một cầu thủ, chẳng một người hâm mộ nào muốn chứng kiến. Bản thân Hoàng Thịnh cũng cảm thấy sốc khi chứng kiến người đồng nghiệp đau đớn nằm sân.

"Hay ho gì ba thứ đá như thế. Tôi ham bóng và lao lên. Cay đắng thay, Hùng Dũng lại gãy chân. Mọi chuyện đã xảy ra theo cách không ai muốn", VTCNews dẫn lời tiền vệ CLB TP.HCM nói với truyền thông khi nhận được câu hỏi về pha bóng kinh hoàng.

"Dũng và tôi thật sự thân nhau. Cậu ấy bị như thế vì tôi. Dũng đau một, tôi đau mười", Hoàng Thịnh chia sẻ thêm.

Hoàng Thịnh đã lên xe cứu thương để xin lỗi và động viên Hùng Dũng, sau trận đấu, anh cũng vào viện để thăm tiền vệ của Hà Nội FC.

Trên mạng xã hội, làn sóng chỉ trích rất lớn không ngừng nhắm vào Hoàng Thịnh. "Giờ ai muốn nói sao cũng được. Mọi người mắng chửi, chỉ trích tôi cũng đúng. Điều tôi mong nhất là Hùng Dũng sớm bình phục", anh nói.

Theo chẩn đoán, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng bị gãy xương chày và xương mác chân phải và được phẫu thuật ngay sáng 24/3.

Cùng ngày, BTC Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết, sẽ gửi hồ sơ vụ việc của Ngô Hoàng Thịnh đến Ban Kỷ luật VFF, gồm băng hình trận đấu, báo cáo giám sát trận đấu, báo cáo trọng tài. Dựa theo các tài liệu này, Ban Kỷ luật sẽ đánh giá, đưa ra án kỷ luật đối với Ngô Hoàng Thịnh.

Tiền Phong dẫn lời một thành viên Ban Kỷ luật VFF cho biết, án phạt đối với Ngô Hoàng Thịnh có thể được đưa ra trong chiều 24/3. Nhiều khả năng, mức phạt có thể rất nặng.

Theo quy định kỷ luật của VFF mới sửa đổi, bổ sung vào mùa giải 2021, với hành vi thi đấu bạo lực, xâm phạm thân thể người khác có thể khiến Hoàng Thịnh phải nhận án "treo giò" kịch khung 12-24 tháng. Không loại trừ Hoàng Thịnh cũng sẽ phải đền bù các chi phí điều trị y tế cho Hùng Dũng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-thinh-day-dut-vi-khien-hung-dung-gay-chan-co-the-bi-treo-gio-kich-khung-a360239.html