Hoàng tử Harry ra "tối hậu thư" với Hoàng gia Anh, dọa không về dự lễ tưởng nhớ mẹ nếu không có vợ


Thứ 4, 19/05/2021 | 21:19


Cùng sự kiện

Hãng tin Radar Online mới đây trích dẫn nguồn tin thân cận cho biết Hoàng tử Harry có thể sẽ không trở về Anh tham dự lễ tưởng nhớ mẹ nếu Công nương Meghan không được tham gia.

Lễ tưởng niệm của Công nương Diana vào hôm 1/7/2021 từng được Hoàng tử William coi là một sự kiện trọng đại, đánh dấu 20 năm ngày mất của bà. Tuy nhiên, đã có nhiều sự kiện xảy ra khiến Hoàng gia Anh xáo trộn trong thời gian qua, trong đó, việc vợ chồng Hoàng tử Harry rời đi cùng cuộc phỏng vấn gây chấn động của họ đã gây ra rạn nứt trong mối quan hệ với hoàng gia. 

Tin thế giới - Hoàng tử Harry ra 'tối hậu thư' với Hoàng gia Anh, dọa không về dự lễ tưởng nhớ mẹ nếu không có vợ
Hoàng tử Harry có thể sẽ không về dự lễ tưởng niệm ngày mất của mẹ nếu Công nương Meghan không được tham gia. Ảnh: Vouge

Theo đó, một nguồn tin thân cận đã tiết lộ với hãng tin Radar Online rằng: "Hoàng tử Harry đã yêu cầu hoàng gia cho phép Công nương Meghan tham gia sự kiện".

Một nguồn tin khác cho biết nếu hoàng gia từ chối đề nghị trên, Hoàng tử Harry có thể làm ra nhiều chuyện khó tưởng tượng khác bao gồm việc từ chối trở về tham dự ngày tưởng niệm mẹ anh. Cụ thể, những người thân thuộc vấn đề này nhận định: "Có thể Hoàng tử Harry sẽ không trở về trong sự kiện này".

Người này nói thêm: "Thái độ lạnh nhạt anh nhận được từ Thái tử Charles trong tang lễ Hoàng thân Philip đã khiến quan hệ giữa họ không thể cải thiện. Harry không chỉ bối rối vì phản ứng của gia đình mà còn bởi những lời đưa tin tiêu cực từ phương tiện truyền thông mà anh nhận được trong thời gian ngắn trở về nhà".

Trước đó, hồi tháng 8/2020, vợ chồng Hoàng tử Harry xác nhận rằng gia đình họ, bao gồm cả bé Archie, đều sẽ quay về Anh và tham dự dịp lễ quan trọng trên. Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng việc Công nương Meghan mang thai người con thứ 2 có thể trở thành cái cớ để cặp đôi ở lại Mỹ trong sự kiện này.

Được biết, Hoàng tử William và Hoàng tử Harry đã cùng nhau thiết kế bức tượng Công nương Diana, dự kiến sẽ khánh thành vào dịp kỷ niệm 20 năm ngày mất của bà. Đằng sau bức tượng này vẫn ký tên cả 2 vị hoàng tử nhưng nguồn tin của Radar cho rằng mối quan hệ hiện tại giữa 2 anh em hoàng gia có thể sẽ khiến mẹ họ cảm thấy đau lòng. 

Minh Hạnh (Theo Radar Online)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-harry-ra-toi-hau-thu-voi-hoang-gia-anh-doa-khong-ve-du-le-tuong-nho-me-neu-khong-co-vo-a501144.html