+Aa-
    Zalo

    "Hoàng tử Nhà Trắng" Barron Trump và loạt khoảnh khắc gây bão cộng đồng mạng

    ĐS&PL Với chiều cao ấn tượng, khuôn mặt đẹp cùng nhiều khoảnh khắc đáng yêu khiến cậu út Barron Trump từng nhiều lần là tâm điểm chú ý của truyền thông.

    Với chiều cao ấn tượng, khuôn mặt đẹp cùng nhiều khoảnh khắc đáng yêu khiến cậu út Barron Trump từng nhiều lần là tâm điểm chú ý của truyền thông.

    Không chỉ có bố là tổng thống, mẹ là người mẫu, Barron Trump còn khiến nhiều người ngưỡng mộ vì vẻ ngoài đẹp như hoàng tử bước ra từ chuyện cổ tích với chiều cao 1m93 khi mới chỉ 13 tuổi.

    Vẻ ngoài điển trai như hoàng tử của Barron Trump. Ảnh: Reuters.

    Kể từ khi ông Trump thắng cử vào năm 2016, cậu bé 13 tuổi trở thành nhân vật được giới truyền thông săn đón và chiếm được tình cảm của dân mạng nhờ nhiều khoảnh khắc đáng yêu. Mỗi lần xuất hiện bên cha mẹ, quý tử nhà Trump lại nhận "cơn mưa" lời khen đến từ cộng đồng mạng.

    Đoạn clip ngủ gật

    Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump có bài phát biểu chiến thắng trong cuộc đua vào Nhà Trắng, Barron đã cố gắng dụi mắt và không ngừng lắc người để giữ cho mình không ngủ gật trước hàng triệu người đang theo dõi. Hành động đáng yêu, hồn nhiên của cậu đã được chia sẻ trên khắp các trang mạng xã hội.

    Khoảnh khắc Barron cố gắng chống lại cơn buồn ngủ tại sự kiện của bố khiến nhiều người bật cười vì quá dễ thương. Ảnh: Twitter. 

    Sau đoạn clip chống chọi với cơn buồn ngủ, Barron ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông.

    Chơi ú oà với cháu trai

    Trong lễ nhậm chức lần thứ 45 của Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Washington D.C, cậu quý tử nhà Trump một lần nữa chiếm được tình cảm của cư dân mạng nhờ những khoảnh khắc đáng yêu, ấm áp.

    Barron mải chơi đùa với cháu trai khi bố đang ký giấy tờ. Ảnh: CNN. 

    Khi cha mình còn đang bận rộn với bài phát biểu, Barron Trump đứng lấp ló đằng sau, chơi đùa với cháu trai 10 tháng tuổi, con trai của Ivanka Trump. Rất nhiều người sau khi xem clip đã đánh giá cậu là một người có trái tim ấm áp, thân thiện, vui vẻ.

    Xuất hiện như "hoàng tử"

    Ngày 17/3/2017, Barron Trump lần đầu tiên xuất hiện tại Nhà Trắng cùng cha mẹ. Trong bộ vest kết hợp cùng áo len và giày thể thao, cậu út nhà Trump nhận được nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài thư sinh, bảnh bao.

    "Cậu út" sở hữu vẻ ngoài thư sinh đốn tim người nhìn. Ảnh: AP. 

    Mỗi lần xuất hiện, Barron Trump lại khiến công chúng ngạc nhiên bởi cậu bé ngày càng cao lớn, phổng phao. Tháng 8/2018, cậu út nhà Trump được cho là đã cao đến 1,8 m. Đến tháng 2/2019, Barron đã cao hơn người cha cao 1,9 m của mình. Vóc dáng vượt trội hiện tại của “công tử Nhà trắng” thường được dân mạng ca ngợi là “dậy thì thành công”.

    Barron Trump luôn gây ấn tượng với chiều cao "khủng" của mình. Ảnh: Glamour.

    Ngày 20/11/2018, Barron tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại lễ xá tội gà tây thường niên tại Nhà Trắng. Cậu bé thường xuyên mặc trang phục thể hiện sự đứng đắn, chững chạc như trench coat, vest, sơ mi trắng.

    "Hoàng tử Nhà Trắng" liên tục trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Ảnh: AFP. 

    Sinh ra trong gia đình danh giá, Barron Trump được báo chí gọi là đứa trẻ "sinh ra đã ngậm thìa vàng", "cậu bé triển vọng nhất nước Mỹ". Công tử út nhà Trump nhiều khả năng sẽ nối gót anh chị, bước vào đội ngũ lãnh đạo tập đoàn Trump.

    Chàng trai được đặt biệt danh đứa trẻ "sinh ra đã ngậm thìa vàng". Ảnh: Getty Images.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-nha-trang-barron-trump-va-loat-khoanh-khac-gay-bao-cong-dong-mang-a341561.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan