+Aa-
    Zalo

    Hoàng tử William - Harry trò chuyện tại đám tang ông nội, xoá tan tin đồn rạn nứt

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video được quay bên ngoài nhà nguyện St. George cho thấy Hoàng tử Harry cùng vợ chồng Hoàng tử William rời đi sau khi tang lễ Hoàng thân Philip kết thúc.

    Đoạn video được quay bên ngoài nhà nguyện St. George cho thấy Hoàng tử Harry cùng vợ chồng Hoàng tử William rời đi sau khi tang lễ Hoàng thân Philip kết thúc. 

    Theo sự sắp xếp của Nữ hoàng, Hoàng tử William đi cùng hàng với em trai Harry, nhưng ở giữa họ là em họ Peter Philips.

    Tang lễ Hoàng thân Philip diễn ra chiều 17/4 (giờ địa phương) với loạt đại bác tiễn đưa, theo nghi lễ trang trọng nhưng vẫn tuân thủ quy tắc phòng chống COVID-19. Đây cũng là lần đầu tiên anh em Hoàng tử William và Harry xuất hiện trước công chúng sau hơn một năm kể từ khi nhà Harry rời Hoàng gia Anh.

    Trước khi lễ truy điệu Hoàng tế Philip chính thức diễn ra, Hoàng tử William và em trai Harry đã có mặt trong đoàn rước, họ đứng cùng hàng với nhau nhưng đứng xen giữa là anh họ Peter Phillips, cũng là cháu trai của vợ chồng Nữ hoàng Anh.

    Một đoạn video được quay bên ngoài nhà nguyện St. George cho thấy Hoàng tử Harry cùng vợ chồng Hoàng tử William rời đi sau khi tang lễ Hoàng thân Philip kết thúc. Hoàng tử Harry đi giữa, trò chuyện cùng anh trai và chị dâu.

    Đây là lần đầu tiên hai anh em họ được trông thấy tương tác cùng nhau kể từ lần gặp cuối cùng của họ hồi tháng 3/2020.

    Khi lễ tang kết thúc, anh em họ mới được trông thấy tương tác, nói chuyện cùng nhau.

    Theo video, Công nương Kate chủ động trò chuyện với Harry sau đó Hoàng tử William và Harry đã quay sang trò chuyện với nhau. 

    Sự thân mật giữa Harry và vợ chồng anh trai như hành động phủ nhận mối quan hệ rạn nứt, từ sau vụ Meghan lên truyền hình chia sẻ về sự phân biệt đối xử khi sống trong hoàng gia Anh, theo Guardian.

    Trước đó, Công tước xứ Cambridge William và phu nhân Kate Middleton được nhìn thấy đeo khẩu trang khi họ rời Cung điện Kensington ở Tây London để đến Windsor dự tang lễ.

    Còn Meghan - phu nhân của Hoàng tử Harry không thể về Anh dự tang lễ của Hoàng thân Philip. Tuy nhiên cô vẫn theo dõi đám tang qua truyền hình. Cô được cho là tự tay chọn những bông hoa gửi tới viếng ông nội để thể hiện lòng biết ơn và nỗi nhớ.

    Hoàng thân Philip, chồng của Nữ hoàng Anh Elizabeth II, qua đời ở tuổi 99 vào ngày 9/4. Trước tang lễ vài ngày, Hoàng tử Harry chia sẻ rằng ông nội của anh là "một bậc thầy về món thịt nướng, một huyền thoại về khiếu hài hước" cho đến tận khi an nghỉ. Harry nói ông nội là kiểu người luôn sống đúng với bản thân, "có sự dí dỏm và có thể thu hút sự chú ý trong bất kỳ căn phòng nào nhờ sức quyến rũ của ông".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-tu-william---harry-tro-chuyen-tai-dam-tang-ong-noi-xoa-tan-tin-don-ran-nut-a362877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan