+Aa-
    Zalo

    Học sinh lớp 7 bị sét đánh tử vong trong sân trường: Là con út trong gia đình thuộc hộ nghèo

    ĐS&PL Lãnh đạo xã Tà Rụt cho biết, học sinh lớp 7 bị sét đánh tử vong khi đang chơi bóng trong sân trường là con út trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

    Lãnh đạo xã Tà Rụt, huyện Đakrông, tỉnh Quảng Trị cho biết, học sinh lớp 7 bị sét đánh tử vong khi đang chơi bóng trong sân trường là con út trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo.

    Học sinh lớp 7 ở Quảng Trị  bị sét đánh tử vong khi đang chơi bóng trong sân trường. Ảnh: Người Lao Động 

    Tối 1/5, Người Lao Động dẫn lời ông Hồ Văn Nhiếp, Chủ tịch UBND xã Tà Rụt, huyện Đakrông cho biết một học sinh lớp 7 trên địa bàn vừa bị sét đánh tử vong.

    Danh tính nạn nhân được xác định là em Hồ Văn Th. (SN 2008, học lớp 7C, trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Đakrông).

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h cùng cùng ngày, em Th. cùng 5 học sinh khác đang chơi bóng ở sân trường thì bị sét đánh vào người. Dù nhanh chóng được đưa đến cấp cứu tại trung tâm y tế nhưng em Th. không qua khỏi.

    The Chủ tịch UBND xã Tà Rụt Hồ Văn Nhiếp cho hay lúc xảy ra sự việc trên địa bàn trời không mưa, nhưng có dông. Nghe tiếng sét đánh, người dân xung quanh đến và thấy cả 6 em đều bị ngã xuống nền.

    Ngoài em Th. tử vong, có thêm một học sinh khác bị thương nhẹ.

    Liên quan đến sự việc, Báo Tin Tức đưa thông tin từ lãnh đạo địa phương cho hay, gia đình em Th. có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện hộ nghèo. Bản thân em Th. là con út trong gia đình.

    Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo thủ tục địa phương.

    Trước đó, một sự việc tương tự cũng xảy ra trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Cụ thể, vào khoảng 16h ngày 26/4, em N.H.T. (học sinh lớp 4, trường tiểu học Yên Hồ, Đức Thọ, Hà Tĩnh) trên đường đi học về gặp thời tiết mưa dông to kèm theo sấm sét.

    Sau tiếng nổ lớn, mọi người hoảng hồn chứng kiến em T. bị sét đánh nằm trên đường. Người dân chạy ra sơ cứu nhưng em T. đã tử vong.

    Được biết, hoàn cảnh gia đình em T. thuộc diện khó khăn, bố mẹ làm nông. Sau khi xảy ra sự việc chính quyền địa phương đã đến động viên, chia sẻ nỗi đau mất mát với gia đình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-7-bi-set-danh-tu-vong-trong-san-truong-la-con-ut-trong-gia-dinh-thuoc-ho-ngheo-a364292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan