+Aa-
    Zalo

    Học vấn của vợ sắp cưới cầu thủ Xuân Trường: Từng học tại đại học đắt đỏ hàng đầu Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều năm hẹn hò, cầu thủ Lương Xuân Trường chuẩn bị lên xe hoa. "về chung một nhà" với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang.

    Sau nhiều năm hẹn hò, cầu thủ Lương Xuân Trường chuẩn bị lên xe hoa. "về chung một nhà" với bạn gái Ngô Mai Nhuệ Giang.

    Ngày 6/4, truyền thông đang lan truyền thông tin cầu thủ đội tuyển Việt Nam Lương Xuân Trường chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Lễ ăn hỏi của cặp đôi diễn vào ngày 9/4  tại Tuyên Quang. Đây là thời điểm sau trận đấu rất quan trọng giữa SHB Đà Nẵng và HAGL trên sân Hoà Xuân, vòng 8 V-League.

    Lương Xuân Trường sắp "bỏ cuộc chơi", kết hôn với bạn gái lâu năm Ngô Mai Nhuệ Giang. Ảnh: FB

    Theo đó, danh tính và những thông tin của nàng WAGs này một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Được biết, Ngô Mai Nhuệ Giang sinh năm 1993, hơn Xuân Trường 2 tuổi. Trước đây, Nhuệ Giang từng theo học và đã tốt nghiệp đại học RMIT, ngôi trường đắt đỏ bậc nhất với chất lượng giáo dục đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Trong đó, ngôi trường mà vợ sắp cưới của Xuân Trường học vốn là chi nhánh tại châu Á của Đại học RMIT (có trụ sở đặt tại thành phố Melbourne, Australia). Chương trình học tại RMIT vô cùng đa đang, bao gồm cả các chuyên ngành kinh doanh, kỹ thuật, thiết kế,…

    Ngô Mai Nhuệ Anh từng theo học trường đại học đắt đỏ bậc nhất Việt Nam RMIT. Ảnh: Instagram

    Theo thông báo công khai trên trang web trường, trong năm 2019, học phí 1 năm tại các ngành học thấp nhất từ 734 triệu đồng. Ngoài ra, một số ngành như Kinh tế Tài chính, Kinh doanh Quốc tế, Digital Marketing, Truyền thông Chuyên nghiệp… thậm chí còn đắt đỏ hơn với mức giá trên 891 triệu đồng/năm.

    Đối với chương trình đào tạo sau đại học, mức học phí dao động trong khoảng 575 triệu đồng đến hơn 650 triệu đồng đối với ngành Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh. 

    Nhan sắc xinh đẹp của vợ sắp cưới cầu thủ Lương Xuân Trường. Ảnh: FB

    Được biết, chuyện tình của Xuân Trường và Nhuệ Giang từng thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi đội tuyển U23 Việt Nam có phần thể hiện vô cùng xuất sắc trong giải U23 châu Á năm 2018. Dù đã hẹn hò nhiều năm nhưng cặp đôi tương đối kín tiếng và rất ít khi đăng tải hình ảnh tình cảm lên mạng xã hội.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-van-cua-vo-sap-cuoi-cau-thu-xuan-truong-tung-hoc-tai-dai-hoc-dat-do-hang-dau-viet-nam-a361618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan