+Aa-
    Zalo

    Hôn nhân 8 năm của Đan Trường: Vợ không ép đeo nhẫn cưới, chi 40.000 USD cho "người cũ" của chồng

    • DSPL
    ĐS&PL Quyết định ly hôn sau gần 1 thập kỷ, vợ chồng nam ca sĩ Đan Trường khiến nhiều người hâm mộ không khỏi nuối tiếc.

    Đan Trường là nam ca sĩ có lượng người hâm mộ "khủng" nhiều năm nay trong làng nhạc Việt, anh không những nổi tiếng về những ca khúc bất hủ mà còn được ngưỡng mộ vì hình ảnh sạch, không scandal. Thông tin anh và bà xã doanh nhân Thủy Tiên ly hôn sau 8 năm chung sống gây xôn xao cộng đồng mạng. Cặp đôi đã có 8 năm bên nhau, cùng xây dựng hôn nhân hạnh phúc cùng 1 cậu quý tử.

    hon nhan 8 nam cua dan truong vo khong ep deo nhan cuoi chi 40 000 usd cho nguoi cu cua chong1
    Vợ chồng Đan Trường và con trai.

    Tháng 4/2013, Đan Trường kết hôn với bà xã Thủy Tiên ở Mỹ, đến tháng 7 cùng năm, cặp đôi tổ chức lễ cưới ở Việt Nam. Hôn nhân của nam ca sĩ từng có những lời ra tiếng vào, dẫu vậy, doanh nhân Thủy Tiên cũng không vì thế mà phiền lòng vì nam ca sĩ vẫn dành cho cô những tình cảm yêu thương, ngọt ngào.

    Dùng 40.000 USD "dẹp scandal" cho chồng

    Cũng không lâu sau đám cưới bạc tỉ trên đất Mỹ, Đan Trường chính thức rơi vào cuộc khủng hoảng hình ảnh chưa từng có. Một người hâm mộ từng là người tình bí mật của anh đã viết bức thư dài hơn 3000 chữ tố cáo nam ca sĩ bắt cá hai tay, lợi dụng tiền bạc, nợ nần chồng chất và là người đồng tính.

    hon nhan 8 nam cua dan truong vo khong ep deo nhan cuoi chi 40 000 usd cho nguoi cu cua chong2
    Bà xã Thủy Tiên quyết định về chung một nhà với Đan Trường vào năm 2013.

    Nhưng cũng chính lúc này, Thủy Tiên trở thành mỹ nhân cứu anh hùng, dùng hết khả năng của mình để bảo vệ hình ảnh của chồng trước bão tố dư luận. Cô thừa nhận biết mối quan hệ của chồng và người cũ, thậm chí nữ doanh nhân còn chi 40.000 USD trả cho người cũ của chồng và mong muốn êm chuyện để gia đình hai bên được yên tâm.

    Cặp đôi được so sánh như "vợ chồng Ngâu"

    Năm 2017, Đan Trường và bà xã hạnh phúc đón con trai đầu lòng, đặt tên Mathis Thiên Từ. Em bé là niềm mong mỏi của cả hai vợ chồng nam ca sĩ sau một thời gian kết hôn khi cả hai phải thường xuyên xa nhau, bởi Đan Trường còn bận công việc ca hát ở Việt Nam, trong khi bà xã sống ở Mỹ. Thỉnh thoảng Đan Trương trở về Mỹ thăm nhà nhưng không nán lại lâu. Mỗi dịp như vậy, họ thường xuyên đăng ảnh gia đình sum vầy.

    Cặp đôi được so sánh như "vợ chồng Ngâu" , 1 người ở Việt Nam, 1 người ở Mỹ. Để giải thích cho điều này, nam ca sĩ từng nói: Mỗi người có một thế mạnh riêng và để không cản bước nhau thì cả 2 cho nhau tự do.

    hon nhan 8 nam cua dan truong vo khong ep deo nhan cuoi chi 40 000 usd cho nguoi cu cua chong3
    Thủy Tiên được biết đến là doanh nhân sinh năm 1984 làm MC và host của chương trình truyền hình về tài chính mang tên Làm giàu không khó.

    Về phía doanh nhân Thủy Tiên, cô cho biết vẫn luôn ủng hộ việc chồng sang Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Cô chia sẻ với Thanh Niên: “Anh Trường cứ đi mãi như vậy thì đó là cuộc sống của ảnh bao nhiêu năm nay rồi, có muốn thay đổi cũng rất khó. Tự ảnh cảm thấy thời điểm nào cần thay đổi thì ảnh sẽ thay đổi, nhưng cá nhân tôi không bao giờ ép buộc những điều đó”.

    Nam ca sĩ từng bị "soi" không đeo nhẫn cưới sau khi kết hôn. Anh cho biết từ nhỏ đã không hợp đeo nhẫn, cứ đeo là tay sẽ ngứa ran. Vợ anh hiểu điều ngay từ lúc mới quen nhau nên Thủy Tiên cũng không làm khó chồng.

    hon nhan 8 nam cua dan truong vo khong ep deo nhan cuoi chi 40 000 usd cho nguoi cu cua chong4
    Đan Trường tới Mỹ biểu diễn và thăm gia đình từ tháng 6, hình ảnh được chụp vào tháng 6 khi gia đình đi trực thăng tới đảo Santa Catalina.

    Trước khi công bố tin ly hôn, Thủy Tiên hầu như chỉ chia sẻ ảnh bên con trai, hiếm nhắc Đan Trường. Lần gần nhất Đan Trường nói về vợ là kỷ niệm 8 năm cưới hồi tháng 4. Anh bày tỏ với Tri thức trực tuyến khi đó: "Mọi năm tôi thường mua hoa, quà tặng vợ, đưa cô ấy và Thiên Từ đi chơi vào ngày đặc biệt".

    Hiện tại, thông tin Đan Trường và Thủy Tiên “đường ai nấy đi" nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau ly hôn, Thủy Tiên nhận trách nhiệm chăm sóc con trai. Đan Trường và cô không có xảy ra tranh chấp phân chia tài sản.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hon-nhan-8-nam-cua-dan-truong-vo-khong-ep-deo-nhan-cuoi-chi-40-000-usd-cho-nguoi-cu-cua-chong-a507439.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan