+Aa-
    Zalo

    Honda CR-V đang giảm giá mạnh tới 70 triệu đồng/chiếc

    ĐS&PL Chiếc ô tô Honda CR-V đang được các đại lý giảm giá mạnh tới 70 triệu đồng/chiếc cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

    Chiếc ô tô Honda CR-V đang được các đại lý giảm giá mạnh tới 70 triệu đồng/chiếc cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. 

    Giá Honda CR-V đang được bán tại các đại lý với mức giá thấp kỷ lục. Một nhân viên tư vấn bán hàng cho biết hai chiếc phiên bản CR-V L sản xuất năm 2018 hiện đi kèm ưu đãi giảm tiền mặt hơn 70 triệu đồng, và tặng nhiều phụ kiện kèm theo xe.  

    Mặc dù vẫn dẫn đầu về doanh số ở phân phúc Crossover trong tháng 6/2019 nhưng có vẻ như con số 977 xe bán ra chưa đủ làm hài lòng các đại lý. So với con số 1.317 xe đến tay khách hàng trong tháng 5/2019, thì doanh số của Honda CR-V có thể nói là bị sụt giảm nghiêm trọng.

    Với những xe sản xuất 2019, mức giảm không nhiều như xe sản xuất 2018. Cụ thể là tặng 30 triệu đồng tiền mặt, bảo hiểm thân vỏ và 30 triệu đồng phụ kiện, tham khảo tại một đại lý ở Hà Nội.

    Honda CR-V đang được các đại lý giảm giá mạnh tới 70 triệu đồng.

    Cụ thể, bên cạnh mức giảm 30 triệu đồng tặng kèm bảo hiểm thân vỏ cùng bộ phụ kiện trị giá đến 30 triệu đồng của Honda CR-V đời 2019, thì Honda CR-V đời 2018 nhận được ưu đãi hơn gồm nhiều phụ kiện kèm theo xe cùng mức giảm tiền mặt cao nhất đến 70 triệu đồng.

    Tuy nhiên, đây chỉ là mức ưu đãi từ các đại lý kinh doanh xe, còn giá niêm yết từ hãng vẫn giữ nguyên cho 3 phiên bản CR-V 1.5 E, 1.5 G và 1.5 L với mức giá lần lượt là 983 triệu, 1,023 tỷ và 1,093 tỷ đồng. Do đó, khách hàng mua xe CR-V mới vẫn sẽ phải nộp phí trước bạ theo mức giá niêm yết của xe.

    Tại thị trường Việt Nam, Honda CR-V cạnh tranh trực tiếp với các mẫu Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Hyundai Santa Fe, Nissan X-Trail, Subaru Forester và Ford Everest 2018…

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-cr-v-dang-giam-gia-manh-toi-70-trieu-dongchiec-a285626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan