+Aa-
    Zalo

    Honda HR-V bất ngờ giảm giá gần 40 triệu đồng

    ĐS&PL Mẫu SUV của Honda đang được hãng ưu đãi khoảng gần 40 triệu từ các đại lý khi khách hàng mua xe trong tháng 11 này.

    Mẫu SUV của Honda đang được hãng ưu đãi khoảng gần 40 triệu đồng từ các đại lý khi khách hàng mua xe trong tháng 11 này.

    Theo thông tin từ Honda Việt Nam, từ ngày 5 – 30/11 hãng xe Nhật Bản triển khai chương trình khuyến mãi đối với Honda HR-V với giá trị ưu đãi cao nhất lên tới gần 30 triệu đồng thông qua hình thức phiếu quà tặng và các đại lý cũng có thêm chương trình ưu đãi riêng tới hơn 10 triệu đồng tiền tiền mặt cho khách hàng mua xe.

    Đối với Honda HR-V phiên bản G màu trắng, bạc và đen, phiếu quà tặng trị giá 25,72 triệu đồng. Còn khi mua HR-V bản L màu xanh, bạc, đen, phiếu quà tặng trị giá 27,32 triệu đồng và ưu đãi cao nhất là màu trắng, đỏ có giá trị lên tới 27,42 triệu đồng. Phiếu quà tặng có giá trị trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua xe.

    Honda HR-V bất ngờ giảm giá gần 40 triệu đồng.

    Honda HR-V là mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ cùng phân khúc như Ford EcoSport hay Hyundai Kona tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được nhập khẩu nguyên chiếc, các mẫu xe cạnh tranh được sản xuất lắp ráp trong nước.

    Sở hữu phong cách coupe thể thao, thời thượng cùng những chi tiết thiết kế hiện đại và sắc sảo, Honda HR-V tỏa sức hút của người tiên phong. Cụ thể, Honda HR-V 2019 là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng, và sự linh hoạt, tiện dụng của một chiếc xe thành thị. Hướng đến những khách hàng thành đạt, HR-V sở hữu thiết kế năng động, trẻ trung, với những đường nét góc cạnh đầy tinh tế. 

    Honda HR-V được trang bị động cơ 1.8L i-VTEC, sản sinh công suất tối đa 141 mã lực đi kèm hộp số tự động vô cấp CVT. Vô-lăng xe được trang bị hệ thống trợ lực lái điện thích ứng nhanh với chuyển động (MA-EPS) giúp việc kiểm soát chiếc xe tương đối dễ dàng.

    Phần đầu xe mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của Honda. Khá giống với phong cách thiết kế của Honda Civic hay CR-V, đầu xe pha trộn nét đẹp hầm hố và thời thượng nhờ phần mặt la-zăng, với lưới tản nhiệt to,  bản màu đen, nằm sát bên trên là thanh ngang được mạ crom dày bóng bẩy đính kèm logo hình chữ H quen thuộc giúp tôn lên nét khỏe khắn cho dòng xe này. 

    Xe có bộ mâm 17 inch vừa vặn đi kèm bộ lốp dày được bao bọc trong hốc bánh màu đen mở rộng, gương xe kích thước lớn được sơn màu đen rất đẹp mắt, tích hợp đèn báo rẽ LED và khả năng chỉnh điện tiện dụng.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/honda-hr-v-bat-ngo-giam-gia-gan-40-trieu-dong-a300179.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan