Hồng Vân đăng ảnh mới với Phi Nhung, khẳng định "kỳ tích đang đến"


Thứ 7, 25/09/2021 | 20:06


Trong những ngày qua, tình hình sức khoẻ của Phi Nhung trong thời gian điều trị COVID-19 đang thu hút sự chú ý đặc biệt của người hâm mộ.

Trong những ngày qua, có nhiều thông tin liên quan đến tình hình sức khoẻ của ca sĩ Phi Nhung trong thời gian điều trị COVID-19. Theo đó, một vài người bạn thân với Phi Nhung cho biết bệnh tình của nữ ca sĩ đã trở nặng và bác sĩ nói gia đình "nên chuẩn bị sẵn tinh thần". Thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Tuy nhiên, trong ngày 25/9, theo Tri thức trẻ, phía quản lý của Phi Nhung nói rằng những thông tin trên chưa được xác minh. Bên cạnh đó, vào chiều cùng ngày, nghệ sĩ Hồng Vân đã gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chụp cùng Phi Nhung trên trang Facebook cá nhân. 

Theo đó, Hồng Vân khiến người hâm mộ xúc động khi chia sẻ: "Phi Nhung ơi chị muốn ôm em như vậy nè, kỳ tích đang đến xin mọi người hãy cùng cầu nguyện ạ".

Giải trí - Hồng Vân đăng ảnh mới với Phi Nhung, khẳng định 'kỳ tích đang đến'
Bài đăng mới của Hồng Vân đã khiến nhiều người xúc động. Ảnh: FBNV

Giữa thời điểm có nhiều đồn đoán về tình trạng của Phi Nhung, dòng trạng thái của Hồng Vân được cho là đã mang đến tín hiệu tích cực, giúp người hâm mộ có thêm niềm tin vào "kỳ tích". Trong đó, nhiều người đã đề lại bình luận cầu mong cho Phi Nhung sớm hồi phục. 

Vào rạng sáng 25/9, Trung tâm làm việc chính của Phi Nhung ở Mỹ cũng cho biết nữ ca sĩ đang được các bác sĩ tích cực cứu chưa và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hong-van-dang-anh-moi-voi-phi-nhung-khang-dinh-ky-tich-dang-den-a514326.html