Hốt bạc từ nghề giành lại chồng từ tay "con giáp thứ 13" về cho người vợ


Chủ nhật, 28/03/2021 | 07:30


Cùng sự kiện

Nhóm của Xiao Sheng sẽ tìm mọi cách để khiến những người đàn ông đoạn tuyệt với tình nhân, nhưng đôi khi họ sẽ tiếp cận trực tiếp với các “con giáp thứ 13”.

Nhóm của Xiao Sheng sẽ tìm mọi cách để khiến những người đàn ông đoạn tuyệt với tình nhân, nhưng đôi khi họ sẽ tiếp cận trực tiếp với các “con giáp thứ 13”.

Xiao Sheng (phải) khi đi gặp khách hàng. Ảnh: Oddity Central

Mùa thu năm 2020, Feng Jun đến bãi biển theo yêu cầu của vợ - cô Wang Yuan, và bắt đầu kỳ nghỉ kéo dài 10 ngày. Đây là dịp hiếm hoi cặp vợ chồng người Trung Quốc cùng đi du lịch sau 7 năm chung sống.

Trong kỳ nghỉ, Feng Jun nhận được bức thư từ người đàn ông lạ mặt, cảnh báo anh nên chia tay với bồ nhí càng sớm càng tốt vì cô ta "đã có bạn trai mới" và kèm theo nhiều hình ảnh chứng minh.

Ngay sau đó, Feng đã cân nhắc về mối quan hệ nguy hiểm với cấp dưới và muốn hàn gắn tình cảm với vợ. Sau kỳ nghỉ, anh và bồ nhí chia tay.

Feng Jun không biết rằng người lên kế hoạch cho kỳ nghỉ này ngoài Wang Yuan còn có Xiao Sheng - cố vấn của cô và cũng chính là người bí ẩn gửi thư cảnh cáo cho Feng. Sau khi vụ việc hoàn thành, Xiao nhận nốt 30% tiền công trong hợp đồng.

Xiao Sheng là người chuyên chia rẽ đàn ông đã có gia đình và "tiểu tam" - cách gọi phổ biến người phụ nữ chen vào cuộc hôn nhân của người khác. Tuy nhiên, anh thích tự gọi mình là "cố vấn tình cảm" hơn.

Anh đã làm công việc này trong 6 năm và đã trải qua một chặng đường dài kể từ lần đầu tiên anh bắt đầu công việc kinh doanh độc đáo của mình. 

Anh có đội ngũ 8 nhân viên hỗ trợ, trong đó có 1 chuyên gia phân tích tình huống và 1 quản lý dịch vụ khách hàng, cùng các diễn viên và đạo diễn luôn sẵn sàng hành động. Công việc của Sheng có thể trở nên rất phức tạp và đắt đỏ. Giá trung bình của mỗi “phi vụ” là 150.000 Nhân dân tệ (khoảng 530 triệu đồng).

Mặc dù trong hầu hết các trường hợp, Xiao Sheng và nhóm của anh ta sẽ tìm mọi cách để khiến những người đàn ông đã kết hôn đoạn tuyệt với tình nhân của họ.

Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng cần cách giải quyết quanh co như của Xu. Nhóm của Xiao Sheng từng cử chuyên gia, nhà tư vấn liên hệ với "tiểu tam", khuyên, thuyết phục họ từ bỏ mối quan hệ sai trái song biện pháp này có hiệu quả chậm, có khi kéo dài nửa năm đến 1, 2 năm và tốn nhiều chi phí.

Gần đây nhất, Xiao Sheng tư vấn cho một cô gái 24 tuổi. Cô nghi ngờ bạn trai lừa dối mình vì hay mất kiên nhẫn, nhạy cảm khi cô hỏi về tin nhắn điện thoại và thường lén lút trò chuyện với người khác vào nửa đêm.

Sau khi điều tra, Xiao Sheng kết luận bạn trai của cô gái không ngoại tình, chỉ là mê game. Xiao nhận định sự đa nghi, ham muốn kiểm soát của cô gái chính là nguyên nhân khiến tình cảm hai người nguội lạnh.

Dù chứng kiến nhiều đổ vỡ tình cảm, âm mưu chia rẽ, Xiao Sheng vẫn có niềm tin vào tình yêu. Năm 2020, anh đã kết hôn.

Trong khi Xiao Sheng luôn tận tâm trong việc giữ các cặp vợ chồng bên nhau bằng cách bí mật loại bỏ “người thứ ba”, một số dịch vụ khác ở Trung Quốc xuất hiện nhằm kiểm tra mối quan hệ của mọi người. Dịch vụ này cho thuê người cố gắng quyến rũ những người đang ở trong một mối quan hệ để xem họ thực sự chung thủy đến mức nào.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-bac-tu-nghe-gianh-lai-chong-tu-tay-con-giap-thu-13-ve-cho-nguoi-vo-a360566.html