+Aa-
    Zalo

    Hot girl Trâm Anh lại có phát ngôn gây tranh cái về "tình yêu và tiền bạc"

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, Trâm Anh tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán từ cộng đồng mạng với bài chia sẻ quan điểm về tình yêu và tiền bạc trên trang cá nhân.

    Mới đây, Trâm Anh tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán từ cộng đồng mạng với bài chia sẻ quan điểm về tình yêu và tiền bạc trên trang cá nhân.

    Trâm Anh lại gây tranh cái với quan điểm về tình yêu và tiền bạc.

    Hot girl Trâm Anh luôn là cái tên thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội, không chỉ bởi ngoài hình xinh đẹp quyến rũ mà còn bởi những thị phi hay phát ngôn gây tranh cãi của cô nàng.

    Mới đây, Trâm Anh tiếp tục nhận về những ý kiến trái chiều với bài chia sẻ quan điểm về tình yêu và tiền bạc trên trang cá nhân.

    "Tiền có mua được tình cảm không? Đương nhiên là không. Nhưng tiền có thể tạo nên cơ hội nảy sinh tình cảm. I say Yes (Tôi đồng ý). Câu nói trong phim "Trùm chiến tranh" một bộ phim dựa trên câu chuyện có thật và phản ánh về sự tàn khốc của nước Mỹ. Nói chung phim rất hay", Trâm Anh viết.

    Bên dưới, hot girl sinh năm 1996 chú thích đó là dòng trích dẫn lời thoại trong một bộ phim nhưng cũng phần nào thể hiện được quan điểm tình cảm của Trâm Anh.

    Bài đăng trên trang cá nhân của Trâm Anh.

    Bài đăng của Trâm Anh nhanh chóng nhận được sự bàn tán từ cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của cô nàng, song cũng không ít ý kiến phản bác cho rằng "khi hai trái tim gặp nhau và có sự đồng điều về cảm xúc" mới là yếu tố nảy sinh tình cảm.

    Kể từ khi công khai hẹn hò vào giữa tháng 11 vừa qua, Trâm Anh dương như chăm chỉ hơn trong về thể hiện quan điểm tình yêu và khoe người bạn trai bí ẩn của mình.

    Trước đó, khiến hội chị em phải ghen tị khi mới chỉ than buồn một câu đã được bạn trai đại gia chuyển ngay cho 100 triệu mua sắm giải khuây.

    Cùng với nhiều bài đăng trước đó, dân tình phần nào có thể đoán được bạn trai của Trâm Anh là một người tâm lý, khéo léo và "bên trong" nhiều tiền.

    Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng cho Trâm Anh, bởi trải qua bao sóng gió, cô nàng cuối cùng cũng có thể trở về cuộc sống bình thường và tìm được hạnh phúc bên tình yêu mới.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hot-girl-tram-anh-lai-co-phat-ngon-gay-tranh-cai-ve-tinh-yeu-va-tien-bac-a347532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan