+Aa-
    Zalo

    Hotboy 6 múi khiến dân mạng "bỏng mắt" khi đóng cảnh nóng cùng Denis Đặng

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh gợi cảm của Denis Đặng và Thế Thịnh đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng mặc dù trước đây chàng hotboy 6 múi từng dính nghi vấn "kỳ thị cộng đồng LGBT".

    Hình ảnh gợi cảm của Denis Đặng và Thế Thịnh đang "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng mặc dù trước đây chàng hotboy 6 múi từng dính nghi vấn "kỳ thị cộng đồng LGBT".

    Dự án phim ngắn đầu tay "Nước chảy hoa trôi" của Denis Đặng đang thu hút sự quan tâm của khán giả Việt khi thông qua hàng loạt teaser, có thể thấy màu sắc sản phẩm sẽ kinh dị và ghê rợn không thua gì những MV đình đám trước đây. Không chỉ vậy, bên cạnh yếu tố kì bí, dự án của Denis Đặng còn "nhá hàng" cảnh nóng của anh cùng bạn diễn khiến ai xem cũng phải "bỏng mắt".

    Dự án âm nhạc "Nước chảy hoa trôi" đánh dấu sự kết hợp trở lại của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng.

    Trên trang Facebook cá nhân, Denis Đặng đã đăng tải loạt ảnh nóng bỏng cùng bạn diễn nam. Cả hai đều xuất hiện trong hình ảnh bán nude, phô diễn đường nét cơ thể quyến rũ. Từ loạt các cảnh quay “nhá hàng” trong 2 đoạn trailer như dẫn khán giả vào một “mê cung” của những suy đoán, ai cũng có những giả thiết riêng về MV, càng khiến sự chờ đợi cho phim ngắn chính thức được đẩy lên cao hơn bao giờ hết.

    Loạt hình ảnh "giường chiếu" của Denis Đặng và chàng hotboy 6 múi Thế Thịnh.

    Phim ngắn âm nhạc "Nước chảy hoa trôi" sẽ chính thức ra mắt vào ngày 24/3, hứa hẹn là một “bom tấn” cổ trang - kinh dị với chất lượng tiệm cận điện ảnh, chắc chắn đây là một sản phẩm nghệ thuật đáng trông đợi của Vpop những tháng đầu năm 2021.

    Nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng đoán được nhân vật nam xuất hiện cùng Denis Đặng chính là chàng hotboy Phạm Thế Thịnh. Anh chàng được khán giả biết đến sau khi tham gia Quý Ông Đại Chiến và có giai đoạn bị đồn yêu đương với Hương Giang.

    Đáng chú ý, trước khi xuất hiện trong MV cùng Denis Đặng, Thế Thịnh từng vướng phải lùm xùm kỳ thị cộng đồng LGBT. Cụ thể, vào năm 2019, anh chàng từng bị cư dân mạng đào lại một bài đăng trên trang cá nhân cách đây 4 năm với nội dung miệt thị cộng đồng LGBT.

    Thế Thịnh từng vướng nghi án kỳ thị cộng đồng LGBT. 

    Ngay sau đó, mỹ nam này phải lập tức gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân với lý do đó chỉ là những bồng bột tuổi trẻ vì trong quá khứ anh luôn bị trêu chọc cũng như bàn luận về giới tính.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotboy-6-mui-khien-dan-mang-bong-mat-khi-dong-canh-nong-cung-denis-dang-a360280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan