+Aa-
    Zalo

    Hotgirl ĐH Kiến trúc Hà Nội gieo thương nhớ với gương mặt xinh như búp bê

    ĐS&PL Ngô Thị Ngọc Anh đang là sinh viên năm nhất ĐH Kiến trúc Hà Nội sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh, xinh đẹp như búp bê.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 1
    Ngô Thị Ngọc Anh (sinh năm 2002), đến từ Lạng Sơn. Hiện tại, cô bạn 10x là sinh viên lớp 20ktt, chương trình Tiên tiến, trường ĐH Kiến trúc Hà Nội. Ngọc Anh được mọi người biết đến khi những bức ảnh của cô được fanpage dành riêng cho sinh viên trường ĐH Kiến Hà Nội trúc đăng tải, và nhanh chóng lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 2
    Cộng đồng mạng cũng dành cho Ngọc Anh không ít lời bình luận tích cực. Cô nữ sinh được dân mạng khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp, sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh như búp bê và kiểu tóc đặc trưng.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 3
    Bên cạnh đó, nhờ kinh nghiệm làm người mẫu thời trang, 10X cũng có khả năng diễn xuất khá tự nhiên trước ống kính máy ảnh, mang lại những bộ ảnh hút hồn người xem.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 4
    Sau 1 năm trở thành sinh viên của Trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, nữ sinh cho biết đã có cho mình một vài trải nghiệm đáng nhớ, ghi dấu ấn của tuổi sinh viên.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 5
    Ngoài giờ học trên lớp, nữ sinh từng làm thêm công việc gia sư, người mẫu ảnh và dựng mô hình nhà cửa cho một công ty quy hoạch.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 6
    Hiện nay, Ngọc Anh đang tập trung học cách sử dụng phần mềm thiết kế, học và ôn thi online để hoàn thành chương trình trên lớp. Thời gian rảnh, nữ sinh dành để tập thể thao, giảm cân và tìm hiểu các phong cách thiết kế thông qua mạng internet.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 7
    Trước đó, Nguyễn Minh Trà (sinh năm 2001), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Hiện tại, cô bạn 10x là sinh viên lớp 19TT1, chuyên ngành Thiết kế thời trang, trường ĐH Kiến trúc Hà Nội cũng được mọi người biết đến khi những bức ảnh của chính mình được lan truyền chóng mặt trên các trang mạng xã hội.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 8
    Minh Trà theo học ngành Thiết kế thời trang, trường đại học Kiến trúc được dân mạng khen ngợi có vẻ ngoài xinh đẹp, sở hữu đôi mắt hút hồn, bờ môi quyến rũ, gu thời trang độc đáo và khả năng hóa thân hoàn hảo vào từng concept ảnh.
    hotgirl dh kien truc ha noi gieo thuong nho voi guong xinh nhu bup be dspl 9
    Nữ sinh 10X trong cảm nhận của những người bạn là người thiện cảm và ngưỡng mộ vì ai cũng hòa đồng, gần gũi, sẵn sàng hỗ trợ nhau. Hơn nữa, ở sinh viên Kiến trúc luôn toát lên khí chất rất khác, rất đặc trưng, phong cách ăn mặc đa dạng và nghệ thuật.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-dh-kien-truc-ha-noi-gieo-thuong-nho-voi-guong-mat-xinh-nhu-bup-be-a507371.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan