Hotgirl gây "náo loạn" Rap Việt mùa 2 vì có ngoại hình giống Lisa (BLACKPINK)


Thứ 2, 29/11/2021 | 15:56


Cùng sự kiện

Trước khi gây náo loạn trong Rap Việt, nữ dancer cũng từng được chú ý qua một video cover với ngoại hình và thần thái làm khán giả nhớ đến Lisa (BLACKPINK).

Ngoài sức hút của các thí sinh và dàn huấn luyện viên đình đám, Rap Việt mùa 2 hiện còn thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả với sự xuất hiện của những ca sĩ hỗ trợ, DJ hay những dancer nổi bật. Đáng chú ý, trong tập 7 của chương trình, nữ dancer xinh đẹp gây "náo loạn" vì sở hữu ngoại hình và thần thái quá giống với Lisa (BLACKPINK).

Tin tức giải trí - Hotgirl gây 'náo loạn' Rap Việt mùa 2 vì có ngoại hình giống Lisa (BLACKPINK)
Nữ dancer xinh đẹp gây chú ý vì sở hữu vẻ ngoài giống với Lisa (BLACKPINK).
Tin tức giải trí - Hotgirl gây 'náo loạn' Rap Việt mùa 2 vì có ngoại hình giống Lisa (BLACKPINK) (Hình 2).
Hình ảnh của Thảo Ly tại hậu trường Rap Việt mùa 2.

Trong đoạn clip được chính chủ đăng tải mới đây, cộng đồng mạng còn không khỏi xuýt xoa vì những khoảnh khắc cận cảnh gương mặt cô nàng. Dù ở trên sân khấu hay giây phút đời thường thì đa số ý kiến đều đồng lòng thừa nhận cô quá giống em út BLACKPINK. 

Sau khi lên sóng, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin người đẹp này. Không ai khác chính là dancer Bùi Thảo Ly (nickname Ciin – Sịn). Nữ dancer 24 tuổi sở hữu thành tích đáng nể với hơn 2.5 nghìn lượt followers và hơn 40 triệu lượt yêu thích trên kênh TikTok chính thức.

Ciin thu hút lượng fan đông đảo từ Việt Nam đến Trung Quốc nhờ những vũ điệu bắt trend cực hot như: Đưa tay đây nào remix, Cứ chill thôi, Lấy cây dù… Có khoảng thời gian Bùi Thảo Ly trở thành tiêu điểm khi liên tục dẫn đầu xu hướng nền tảng Douyin (TikTok bản Trung).

Tin tức giải trí - Hotgirl gây 'náo loạn' Rap Việt mùa 2 vì có ngoại hình giống Lisa (BLACKPINK) (Hình 3).
Bùi Thảo Ly thu hút bởi ngoại hình giống Lisa (BLACKPINK) và gu thời trang năng động, trẻ trung.
Tin tức giải trí - Hotgirl gây 'náo loạn' Rap Việt mùa 2 vì có ngoại hình giống Lisa (BLACKPINK) (Hình 4).
Cô nàng cũng có phong cách trang điểm giống với Lisa.

Cô nàng sở hữu kĩ năng nhảy điêu luyện cùng thần thái ngút ngàn. Trước khi gây náo loạn trong Rap Việt, nữ dancer cũng từng được chú ý qua một video cover lại bài vũ đạo LALISA. Trong clip, Thảo Ly cũng có màn hóa thân thành Lisa, từ makeup, làm tóc cho đến phục trang.

Tối ngày 27/11, team Karik chào sân vòng Đối đầu Rap Việt với 9 chiến binh thiện chiến, trong đó đáng chú ý phải kể đến là bộ tứ Seachains – Coldzy – 2Can - Mai Âm Nhạc. Với tinh thần máu lửa của cả thầy và trò, đội huấn luyện viên Karik đã mang đến sân khấu Rap Việt những màn trình diễn bùng nổ đầy năng lượng.

Tin tức giải trí - Hotgirl gây 'náo loạn' Rap Việt mùa 2 vì có ngoại hình giống Lisa (BLACKPINK) (Hình 5).
Khép lại trận đối đầu team Karik, 5 thành viên đi tiếp gây tranh cãi vì sự vắng mặt của 2Can và Mai âm nhạc.

Kết thúc mỗi cặp đấu, ban giám khảo "căng não" lựa chọn ra người xứng đáng đi tiếp vào vòng trong. Kết quả chung cuộc, 5 thí sinh sáng giá tiếp tục đồng hành tại Rap Việt là Seachains, Coldzy, Freaky, Xám và Sidie. Cùng với đó là nón vàng từ Binz dành cho Shanhao.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-gay-nao-loan-rap-viet-mua-2-vi-co-ngoai-hinh-giong-lisa-blackpink-a520705.html