+Aa-
    Zalo

    Hotgirl Lê Bống diện áo ngắn "nhức mắt", khoe hình thể "nóng như lửa" trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Trang phục của cô nàng Tiktoker Lê Bống gây tranh cãi vì hở quá bạo trên sóng truyền hình trước trận chung kết Euro 2020.

    Ngay trước thềm trận chung kết Euro 2020, hotgirl Lê Bống và Trang Tracy tiếp tục khuấy đảo không khí chờ đón trận đấu đặc biệt này. Cả hai đã đăng loạt ảnh không thể nóng bỏng hơn khi cùng nhau tham gia chương trình Rap UEFA Euro 2020 lên sóng chiều tối ngày 11/7.

    Trong chương trình, Lê Bống và Trang Tracy khoác hai chiếc áo đại diện cho tuyển Anh và Italia. Tuy nhiên, hai cô nàng vén áo cao, khoe vòng eo thon gọn kết hợp cùng quần trắng bó sát ngắn khoe đôi chân thon dài miên man.

    hotgirl le bong dien ao ngan nhuc mat khoe hinh the nong nhu lua tren song truyen hinh1
    Lê Bống và Trang Tracy sexy hết nấc khi lên sóng Rap UEFA Euro 2020.

    Loạt ảnh của hai cô nàng hot Tiktoker nổ ra tranh cãi từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh việc bày tỏ ngán ngẩm với cách ăn mặc hở bạo có phần phản cảm, nhiều ý kiến còn khơi lại việc tham gia chương trình bóng đá nhưng thiếu kiến thức của Lê Bống.

    Ngoài ra, một số thánh soi còn bóc phốt chuyện khi những trận đấu đầu tiên của Euro 2020 khởi tranh, Lê Bống từng là người đẹp đại diện cho đội tuyển Pháp. Nhưng đến trận chung kết đêm nay cô lại bất ngờ thay đổi, chuyển sang cổ vũ cho đội tuyển Anh.

    hotgirl le bong dien ao ngan nhuc mat khoe hinh the nong nhu lua tren song truyen hinh2
    Trang phục của hai cô nàng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

    Không chỉ cùng lên sóng truyền hình, Lê Bống và Trang Tracy còn cực kì thân thiết ở ngoài đời. Cặp chị em hotgirl này thường xuyên check-in chung, thậm chí có những bức ảnh khoe đường cong triệt để khiến cộng đồng mạng phải "đỏ mặt".

    hotgirl le bong dien ao ngan nhuc mat khoe hinh the nong nhu lua tren song truyen hinh5
    Loạt ảnh khoe đường cong nóng bỏng của Lê Bống và Trang Tracy.

    Trước màn diện trang phục hở bạo gây tranh cãi, Lê Bống từng bị chê thiếu kiến thức khi tham gia bình luận chương trình Nóng Cùng Euro, đại diện cho đội tuyển Pháp. Cụ thể, khi được MC yêu cầu điểm danh tên các cầu thủ, cô phải lúng túng một hồi lâu mới đưa ra được những cái tên như Mbappe, Benzema, Griezmann rồi Kante...

    hotgirl le bong dien ao ngan nhuc mat khoe hinh the nong nhu lua tren song truyen hinh3
    Lê Bống từng bị chê thiếu kiến thức khi tham gia bình luận chương trình Nóng Cùng Euro.

    "Kante thì vừa mới giúp đội tuyển của mình đoạt chức vô địch Cúp C1", thêm phát ngôn của Lê Bống khiến người xem tranh cãi. Bởi nếu là người yêu mến môn thể thao vua, ai cũng biết Chelsea chỉ là một CLB bóng đá chuyên nghiệp của Anh, không thể lên cấp đội tuyển được.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-le-bong-dien-ao-ngan-nhuc-mat-khoe-hinh-the-nong-nhu-lua-tren-song-truyen-hinh-a506824.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan