"Hotgirl siêu vòng 1" sau 10 năm: "Tôi ngoan chơi biết điểm dừng"


Thứ 7, 06/03/2021 | 00:02


Từng khiến dư luận "dậy sóng" với những màn khoe ngực và phát ngôn sốc, "hotgirl siêu vòng 1" đình đám một thời gây bất ngờ với cuộc sống sau 10 năm.

Từng khiến dư luận "dậy sóng" với những màn khoe ngực và phát ngôn sốc, "hotgirl siêu vòng 1" đình đám một thời gây bất ngờ với cuộc sống sau 10 năm.

Sexy, nóng bỏng nhưng không phản cảm

Chào Mai Thỏ! Cuộc sống hiện tại của chị ra sao?

Cuộc sống hiện tại của tôi rất ổn. Một gia đình hạnh phúc và công việc khá bận rộn. Tôi đang làm việc trong ngành truyền thông và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, tôi còn làm MC cho một số chương trình truyền hình, sự kiện và tham gia một số dự án hài Tết, phim sitcom nếu sắp xếp được thời gian.

Thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nên các công việc của tôi cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Trong đó, việc kinh doanh làm đẹp, spa bị sụt giảm doanh thu và phải đóng cửa một số cửa hàng. Bù lại, tôi may mắn nhận được nhiều lời mời đóng phim từ một số đạo diễn thân thiết.

Khán giả đã quá quen mắt với một Mai Thỏ tiểu thư mặc sexy, nóng bỏng trên màn ảnh, vậy ngoài đời chị là người thế nào?

Không ít người mới nhìn tôi qua phim hay hình ảnh trên mạng đều chung suy nghĩ, cô này rất chảnh chọe, kêu kiệu. Nhưng, suy ấy sẽ thay đổi hoàn toàn khi mọi người gặp và nói chuyện với tôi ngoài đời.

Thực ra, con người tôi luôn tràn đầy năng lượng tích cực, vui tươi, nhí nhảnh và hòa đồng. Những ai chơi thân hay lần đầu tiếp xúc đều nhận xét về tôi như vậy. Tôi cũng hy vọng rằng, sẽ lan tỏa thật nhiều những điều tích cực, vui vẻ, lạc quan đến mọi người xung quanh mình.

Tổ ấm hạnh phúc của hotgirl Mai Thỏ.

Còn về ăn mặc, cũng tùy tính chất công việc, hoàn cảnh mà tôi lựa chọn trang phục phù hợp. Có thể khi tham gia sự kiện, tiệc tùng, tôi ăn mặc rất sexy, nóng bỏng nhưng vẫn tiết chế vừa đủ, không lố lăng, phản cảm. Lúc ở môi trường công sở sẽ là một Mai Thỏ vô cùng chỉn chu, trang nhã. Còn, khi đi chơi với bạn bè, tôi vẫn ưu tiên sự thoải mái, giản dị. Tôi muốn xây dựng một phong cách đa sắc màu, chứ không chỉ gói gọn trong hình ảnh sexy.

Tôi ngoan, chơi có điểm dừng

Từng có lần Mai Thỏ gây xôn xao về chuyện bị “gạ” đi khách giá nghìn đô. Chị không sợ công khai những chuyện này sẽ ảnh hưởng danh tiếng và hình ảnh của mình sao?

Tôi vào showbiz từ năm 2008, ngót nghét khoảng 12 năm rồi. Nhưng, tôi có một nguyên tắc bất di bất dịch khi đi diễn hay đóng phim là không la cà, không đi chơi đêm. Những ai chơi thân đều biết tôi là đứa ngoan, chơi có điểm dừng, nên việc đi quá giới hạn là không bao giờ có. Hơn nữa, tôi đã là phụ nữ có gia đình, là mẹ của hai con, nên tôi rất biết ý và giữ khoảng cách an toàn cho bản thân.

Nhưng đôi khi, tôi cũng gặp một số trường hợp oái oăm trên mạng như: nhắn tin làm quen, gạ gẫm với lời lẽ bất lịch sự, khiếm nhã. Thậm chí, có lần tôi cảm thấy sốc và buồn cười khi bị gạ đi khách với giá 10-15 nghìn đô. Đó chỉ là những tình huống dở khóc dở cười trên mạng, còn ngoài đời hay trên sân khấu, tôi chưa bao giờ gặp khán giả quá trớn. Tôi thấy mình may mắn, khi tới đâu cũng nhận được thiện cảm và sự yêu mến của khán giả, người hâm mộ.

Cuộc sống hiện tại của Mai Thỏ như “trải thảm hồng”, là ao ước của nhiều người. Chị có thấy mình là người may mắn?

Bản thân tôi là người rất cầu tiến. Song, tôi luôn biết cách cân bằng và hài lòng với cuộc sống của mình. Tôi quan niệm, trong cuộc sống điều quan trọng là luôn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đang có, đừng tham lam quá rồi vỡ mộng.

Với tôi, một cuộc sống bình yên, được thỏa sức với đam mê, được khán giả yêu mến, trân trọng thì còn gì tuyệt vời hơn nữa. Nhưng chỉ có may mắn không thôi là chưa đủ, bản thân phải nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng để đạt mục tiêu đề ra.

Có thể, với người khác còn nhiều thứ phải ao ước, phấn đấu, nhưng tôi luôn cố gắng tiến về phía trước và trân trọng những thứ mình đang có.

Cảm ơn những chia sẻ của chị!

Mai Thỏ tên thật là Bùi Như Mai, sinh năm 1991. Cô một trong những hotgirl 9X đời đầu tại Hà Nội. Người đẹp theo đuổi phong cách nóng bỏng, gợi cảm với vòng 1 “khủng”. Cô còn được biết với danh xưng hotgirl siêu vòng 1. Tuy nhiên, Mai Thỏ từng có phát ngôn gây sốc: “Não thì không thể bơm được nhưng vòng 1 thì có thể bơm được”.

"Gây bão" showbiz không bao lâu thì vào năm 2014, Mai Thỏ chính thức kết hôn, tuyên bố rời xa làng giải trí để chăm sóc gia đình. Hiện tại, cô đang làm công việc trong ngành truyền thông và kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp. Thời gian qua, Mai Thỏ cũng xuất hiện trong một số phim hài Tết và phim sitcom với hình ảnh nóng bỏng, gợi cảm.

Song Ngư

Bài đăng trên ấn phẩm tạp chí in Đời sống & Pháp luật số Thứ 2 (34)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-sieu-vong-1-sau-10-nam-toi-ngoan-choi-biet-diem-dung-a358252.html