Hotgirl trường du lịch cầm đầu đường dây ma túy "khủng" lĩnh án 20 năm tù


Thứ 7, 25/09/2021 | 14:22


Cùng sự kiện

Hotgirl trường du lịch Hoàng Nguyễn Minh Hằng đặt mua ma túy từ TP.HCM, Quảng Trị rồi chuyển ra Huế bằng cách thuê người hoặc bỏ ma túy vào các gói hàng, quà sinh nhật.

Báo Giáo dục Thời đại đưa  tin, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa mở phiên tòa xét xử các bị cáo Hoàng Nguyễn Minh Hằng (SN 1999, trú tại TP. Đông Hà, tỉnh Quảng Trị); Nguyễn Văn Quang (SN 2000) và Ngô Thị Hằng Dung (SN 1999, cùng trú tại TP. Huế) về các tội danh Mua bán trái phép chất ma túy và Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hoàng Nguyễn Minh Hằng thời điểm bị bắt là sinh viên của một trường Du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Đối tượng này nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp, có cuộc sống xa hoa.

An ninh - Hình sự - Hotgirl trường du lịch cầm đầu đường dây ma túy 'khủng' lĩnh án 20 năm tù
Hoàng Nguyễn Minh Hằng trước khi bị bắt. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Vào đầu tháng 6/2020, Hoàng Nguyễn Minh Hằng đã nhiều lần mua ma túy của Nguyễn Thị Như Ý, Nguyễn Văn Hải và một người tên Nam chưa xác định được lai lịch, địa chỉ. Tổng số ma túy Hằng mua của 3 người này là 1.195,8926 gam (568,4598 gam MDMA và 627,4328 gam Ketamine) với mục đích để bán lại nhằm kiếm lời. Số ma túy này được cất giấu tại phòng 212 và phòng 205 nhà trọ Huế Xưa (số 143 Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế)

Chiều ngày 8/6/2020, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Hằng, thu giữ tại 2 phòng trọ trên gồm 568,4598 gam ma túy loại MDMA và 2,2628 gam ma túy loại Ketamine.

Cơ quan chức năng xác định Hoàng Nguyễn Minh Hằng còn 7 lần bán ma túy cho những người với tổng số tiền là 191 triệu đồng.

Mở rộng điều tra, Công an bắt thêm các đối tượng là “chân rết”, “đại lý” cấp dưới của Hằng là Quang và Dung (bạn gái Quang); thu giữ 625g ma túy tổng hợp kemtamin...

Báo Công an TP.HCM đưa tin, mặc dù là sinh viên nhưng Hằng ít đến trường, sống xa hoa, đẳng cấp; thường xuyên ở nhà nghỉ, khách sạn; đi du lịch như “cơm bữa”…  Đặc biệt, Hằng quan hệ, giao du với một số đối tượng xã hội, giới giàu có.

Thủ đoạn buôn ma túy của Hằng rất tinh vi. Ma túy được Hằng đặt mua từ TP.HCM, Quảng Trị rồi chuyển về Huế bằng cách thuê người hoặc bỏ ma túy vào các gói hàng, quà sinh nhật. Có ma túy, Hằng giao cho Quang và Dung cất giữ. Hằng không trực tiếp nhận hàng, nhận tiền mà thông qua hệ thống chân rết và thuê lái xe ôm, taxi để giao dịch, thanh toán khi mua bán ma túy...

HĐXX tuyên phạt Hoàng Nguyễn Minh Hằng 20 năm tù về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”; Nguyễn Văn Quang 15 năm tù và Ngô Thị Hằng Dung 12 năm tù cùng về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hotgirl-truong-du-lich-cam-dau-duong-day-ma-tuy-khung-linh-an-20-nam-tu-a514297.html