+Aa-
    Zalo

    HTSport - Địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao uy tín, chất lượng khu vực miền Bắc

    • DSPL
    ĐS&PL Nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại HTgold Việt Nam (HTSport) đã vượt qua không ít thử thách

    Nhìn lại chặng đường 10 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Sản Xuất & Thương Mại HTgold Việt Nam (HTSport) đã vượt qua không ít thử thách, chuyển mình để phát triển và không ngừng vươn lên. Giờ đây, HTSport tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị thể thao với nhiều dự án lớn nhỏ phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    HTSport mang đến trải nghiệm luyện tập thể thao tốt nhất ở mọi không gian

    Nếu dạo một vòng quanh các thành phố lớn, bạn dễ dàng bắt gặp phong trào thể dục thể thao từ ngoài trời đến các phòng tập hay tại cư gia ngày càng phát triển. Nhu cầu sử dụng dụng cụ để luyện tập thể thao vì thế cũng ngày một tăng. 

    Hiểu được điều đó, HTSport đầu tư sản xuất hệ thống dụng cụ luyện tập thể dục ngoài trời trong khuôn viên các tòa chung cư hiện đại, trường học hay công viên,…giúp nhiều người có thể dễ dàng tiếp cận tập luyện thể thao bất cứ thời gian nào trong ngày. 

    Là đơn vị sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực thể dục thể thao nhưng không chỉ dừng lại ở vai trò một xưởng sản xuất, HTSport không ngừng nỗ lực để theo đuổi sứ mệnh cao lớn hơn, mang đến giải pháp tối ưu giúp nâng cao sức khỏe cộng động người Việt

    Với bộ sưu tập hơn 50 mẫu sản phẩm khác nhau, hỗ trợ trọn bộ các bài tập vận động tay chân, siết cơ, gập bụng… HTSport nhiều năm được tin chọn cung ứng hệ thống thiết bị luyện tập thể thao lý tưởng dành cho cả người trẻ, trung niên hay người già. Tinh tế để ý sẽ thấy, các thiết kế dụng cụ luyện tập đều được HTSport nghiên cứu và căn chỉnh tỉ mỉ sao cho tỷ lệ chiều cao chiều rộng đều rất vừa vặn với cơ thể người Việt. 

    Bằng sự thấu hiểu tường tận, sản phẩm từ HTSport trao tay người dùng Việt luôn đảm bảo tiêu chí phù hợp với vóc dáng người Việt 

    Đặc biệt, với các em nhỏ, HTSport cung cấp thiết bị vui chơi chuyên biệt dành cho trẻ như xích đu, cầu trượt, thang leo, thú nhún, bập bênh… tạo cơ hội để trẻ rời xa các thiết bị điện tử, tăng cường thể lực cũng như phát triển tinh thần và trí tuệ.  

    Hiện nay, khách hàng cũng dễ dàng tập thể dục ngay tại nhà với trải nghiệm vượt chuẩn phòng tập khi lựa chọn chiếc máy chạy bộ đa năng cao cấp có tích hợp màn hình cảm ứng Android 15,6 inch siêu lớn kết nối được wifi và nhiều tính năng thú vị tại HTSport, giúp cho việc tập luyện tại nhà trở nên hứng thú hơn bao giờ hết.

    Chất lượng làm nên giá trị cốt lõi của thương hiệu

    Khác với các xưởng sản xuất thông thường, HTSport để lại dấu ấn trong lòng khách hàng bởi dịch vụ chăm sóc tận tâm, chu đáo, chạm đến trải nghiệm trọn vẹn từ tư vấn thiết kế miễn phí, thi công lắp đặt tận nơi hay đa dạng sự lựa chọn. Song, chất lượng sản phẩm luôn được HTSport đặt lên hàng đầu.

    Trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt TCCS 2020/HTGOLD, tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015, HTSport yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng nguyên vật liệu, không quên kiểm định thường xuyên qua từng khâu riêng biệt cho đến khi hoàn thiện. Sự tỉ mỉ đó làm nên độ chính xác đến từng cen-ti-mét của mỗi sản phẩm: Từng khớp nối vừa vặn, con ốc chắc chắn, giàn khung được mài giũa mịn màng…

    Vì vậy, sản phẩm cuối cùng tại HTSport không chỉ đảm bảo chất lượng, an toàn và còn mang tính thẩm mỹ cao. 

    Khâu tuyển chọn nhân viên khắt khe về cả chuyên môn lẫn thái độ giúp HTSport chọn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tâm với nghề. Phòng thiết kế có trình độ, bộ phận sản xuất tay nghề cao và cả hệ thống nhân viên bán hàng am hiểu tường tận trong lĩnh vực thể dục thể thao, tất cả tạo nên một thương hiệu HTSport chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

    Theo sau sự cam kết về chất lượng là chính sách bảo hành hậu mãi với tinh thần sẵn sàng có mặt khi khách hàng cần luôn là tôn chỉ hoạt động mà HTSport đã xây dựng từ những ngày đầu. Có lẽ chính sự khác biệt này đã giữ chân khách hàng ở lại với HTSport mãi mãi. Không những vậy, họ không ngại giới thiệu HTSport mỗi khi được hỏi về địa chỉ cung cấp các thiết bị luyện tập thể dục thể thao uy tín, chất lượng. 

    Đằng sau mỗi thiết kế toàn mỹ là cả sự nỗ lực và tâm huyết của đội ngũ thiết kế cũng như sản xuất tại HTSport

    Đại dịch Covid-19 bùng nổ khiến nền kinh tế thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng chao đảo, việc kinh doanh và cả hệ thống sản xuất tại HTSport bị ảnh hưởng nặng nề. Tuy vậy, HTSport tin rằng, sức khỏe dẻo dai vẫn luôn là khao khát của tất cả mọi người ở nhiều lứa tuổi và sẽ ngày càng được chú trọng. Vậy nên thay vì bi quan, HTSport coi đây là cơ hội dừng một nhịp, nhìn lại và hoàn thiện hơn để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

    ----------------

    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI HTGOLD VIỆT NAM

    Địa chỉ: Khu Công Nghiệp Vừa Và Nhỏ Nguyên Khê - Số 8 - Đường Lê Hữu Tựu - Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội

    Mail: [email protected] 

    Website: https://htsport.com.vn/ 

    Facebook: https://www.facebook.com/HTsport.HTgoldVietNam/

    MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

    Hotline: 

     + Dự án Mr Chương : 033.670.0945  

     + Phụ trách Đại Lý Mrs Tâm: 090.623.0889  

     + CSKH Mrs Hà: 097.202.5773   

    Kim Mi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/htsport---dia-chi-cung-cap-dung-cu-the-thao-uy-tin-chat-luong-khu-vuc-mien-bac-a361808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.