Hứa Minh Đạt khoe ảnh cưới 11 năm trước, nhan sắc bà xã Lâm Vỹ Dạ khiến ai cũng "ngỡ ngàng"


Thứ 6, 30/07/2021 | 10:35


Cùng sự kiện

Nam diễn viên Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng tải ảnh cưới cách đây 11 năm với bà xã Lâm Vỹ Dạ khiến người hâm mộ "chao đảo".

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Hứa Minh Đạt đăng tải bài viết tiết lộ hôm nay 30/7 chính là kỷ niệm 11 năm ngày cưới của anh với bà xã Lâm Vỹ Dạ.

Anh tâm sự: "Ngày này năm trước hai đứa dắt díu nhau lên phường đăng ký kết hôn. Rồi ngày này năm ngoái cả nhà dắt díu lên Đà Lạt quay MV kỉ niệm 10 năm. Rồi ngày này năm nay kỷ niệm 11 năm, hai đứa dắt díu nhau đi chích ngừa COVID. Mỗi năm mỗi khác nhau thật sự nhưng tình thương vẫn đong đầy và trọn vẹn. Mãi yêu em và các con, mong sao dịch chóng tàn để gia đình mình có thể tung tăng đó đây trong những dịp hè.

Chuyện làng sao - Hứa Minh Đạt khoe ảnh cưới 11 năm trước, nhan sắc bà xã Lâm Vỹ Dạ khiến ai cũng 'ngỡ ngàng'
Hứa Minh Đạt không ngại bày tỏ tình cảm yêu thương dành cho Lâm Vỹ Dạ nhân 11 năm ngày cưới.

Còn hôm nay, kỷ niệm 11 năm. Đêm nay tình cảm đôi vợ chồng trẻ vẫn không thay đổi theo năm tháng, vẫn như đêm động phòng, cả hai cùng thức đến sáng. Lúc trước cả đêm mặn nồng, đêm nay thì nóng lạnh và nhức nhói hơn 'vì tác dụng phụ của vaccine'.

Đêm động phòng hai đứa cứ rù rì cả đêm, đêm nay thì hai đứa cũng thì thầm đến sáng: Anh thấy sao rồi, có sốt không anh? Em sao lăn qua lăn lại hoài vậy? Có nhức ở đâu không? Đúng thật là mỗi năm mỗi khác, nhưng tình cảm vẫn không thay đổi. Mãi yêu em và các con. Kỷ niệm ngày cưới 11 năm 30/7/2021".

Ngoài dòng trạng thái xúc động, Hứa Minh Đạt còn không quên khoe bức ảnh trong ngày cưới của mình cách đây 11 năm. Đặc biệt, nhan sắc của Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng vì xinh đẹp, so với thời điểm hiện tại thì cũng không khác nhau là mấy, thậm chí là còn thăng hạng.

Chuyện làng sao - Hứa Minh Đạt khoe ảnh cưới 11 năm trước, nhan sắc bà xã Lâm Vỹ Dạ khiến ai cũng 'ngỡ ngàng' (Hình 2).
Vợ chồng luôn khiến người hâm mộ ghen tị vì tình cảm gắn bó sau nhiều năm.

Hai vợ chồng nữ diễn viên từng học chung Đại học Sân khấu Điện ảnh. Lâm Vỹ Dạ từng cho biết cô từng thần tượng ông xã từ năm 14-15 tuổi mãi đến 4 năm sau cô mới có cợ hội bày tỏ. Sau một năm hẹn hò, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã quyết định kết hôn và cùng nhau xây dựng gia đình vào cuối tháng 7/ 2010. Hai vợ chồng hiện nay đã có hai cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu là Khôi Vỹ và Khôi Nguyên.

Chuyện làng sao - Hứa Minh Đạt khoe ảnh cưới 11 năm trước, nhan sắc bà xã Lâm Vỹ Dạ khiến ai cũng 'ngỡ ngàng' (Hình 3).
Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ cùng 2 con trai.

Kết hôn từ năm 2010, đến nay đã có 11 năm chung sống, cùng nhau làm nghệ thuật, nuôi dạy 2 con nên người nên giữa Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ không chỉ có tình yêu mà còn gắn kết bởi sự cảm thông, hiểu ý.

Nữ diễn viên sinh năm 1989 chia sẻ mọi áp lực công việc đều không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình bởi cả 2 thành viên trụ cột của tổ ấm đều biết cách giữ hòa khí, không làm bố mẹ và 2 quý tử lo lắng. Hơn nữa, mọi chuyện buồn vui trong công việc, khó khăn khi nhận dự án mới hay áp lực đến từ công chúng đều được vợ chồng Lâm Vỹ Dạ chia sẻ cùng nhau.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hua-minh-dat-khoe-anh-cuoi-11-nam-truoc-nhan-sac-ba-xa-lam-vy-da-khien-ai-cung-ngo-ngang-a508646.html