+Aa-
    Zalo

    Huấn luyện viên đội tuyển futsal Việt Nam mắc COVID-19 ở vòng 1/8 World Cup 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Huấn luyện viên (HLV) tuyển futsal Việt Nam Phạm Minh Giang mắc COVID-19 trong quá trình thi đấu ở Litva nên vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo ở trận đấu đã qua.

    Tối ngày 22/9, đội tuyển futsal Việt Nam gặp đội tuyển futsal Nga tại vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup Lithuania 2021. Nhiều người hâm mộ theo dõi trận đấu trên sóng truyền hình không khỏi băn khoăn, lo lắng khi không thấy sự xuất hiện của HLV trưởng Phạm Minh Giang. 

    Các trợ lý chuyên môn là những người đã chỉ đạo chiến thuật cho đội tuyển futsal Việt Nam trong trận đấu kiên cường, xuất sắc với đội tuyển futsal Nga.

    Theo đó, Ủy viên thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Anh Tú xác nhận, ông Giang đã nhiễm COVID-19 trong quá trình thi đấu ở Litva nên không thể trực tiếp ra sân ở trận đấu đã qua. Ban lãnh đạo chọn cách công bố thông tin này sau trận đấu với Nga để tránh gây hoang mang, ảnh hưởng tới chuyên môn và tinh thần cầu thủ, theo Vietnamplus.

    Hiện tại, HLV Phạm Minh Giang vẫn có sức khỏe ổn định, không cho thấy dấu hiệu trở bệnh nặng. Các cầu thủ và ban huấn luyện đều đã tiêm vaccine ngừa COVID-19 trước khi lên đường dự World Cup. VFF chưa thông báo về phương án điều trị của HLV Việt Nam tại Litva.

    hlv doi tuyen futsal viet nam mac covid 19 o vong 1 8 world cup 2021 1
    HLV Phạm Minh Giang. Ảnh: VFF.

    Thiếu vắng HLV Phạm Minh Giang mang tới bất lợi cho tuyển futsal Việt Nam ở trận đấu quan trọng ở vòng 1/8 trước ứng cử viên vô địch Nga. Dù dừng bước ở vòng 1/8 nhưng đội tuyển futsal Việt Nam có quyền tự hào về những gì đã làm được ở trận thua trước Nga và ở vòng bảng.

    VFF đã thưởng cho đội futsal Việt Nam số tiền 500 triệu đồng, nâng tổng số tiền đội nhận được đến thời điểm này là 2,2 tỉ đồng.

    HLV Phạm Minh Giang là người có công rất lớn với thành tích của đội tuyển futsal Việt Nam hiện nay. Ông đã dẫn dắt đội tuyển futsal Việt Nam vượt qua vòng loại để lần thứ hai có mặt tại vòng chung kết FIFA Futsal World Cup. Với cá nhân HLV Phạm Minh Giang, ông trở thành HLV nội đầu tiên của Việt Nam dẫn dắt đội tuyển futsal tham dự World Cup, giành kết quả còn tốt hơn cả thời HLV ngoại cách đây 5 năm tại World Cup 2016.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hua-n-luye-n-vien-doi-tuyen-futsal-viet-nam-mac-covid-19-o-vong-1-8-world-cup-2021-a514057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan