+Aa-
    Zalo

    Huế: Bắt giữ 3 con nghiện buôn bán ma túy chuyên nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sớm sa đà vào cái chết trắng nên để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, cả ba đã tìm đường buôn bán ma túy về phân nhỏ bán lại cho các con nghiện khác.

    (ĐSPL) - Sớm sa đà vào cái chết trắng nên để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, cả ba đã tìm đường buôn bán ma túy về phân nhỏ bán lại cho các con nghiện khác.

    Ngày 18/6, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Huế cho biết, chỉ trong 1 ngày đơn vị đã liên tục phát hiện và bắt quả tang 2 vụ mua bán và tàng trữ trái phép chất ma túy. 

    Thông tin bước đầu được biết, vào chiều ngày 16/6, trước số nhà 23 đường Duy Tân, phường An Cựu, TP Huế (Thừa Thiên - Huế), lực lượng trinh sát phòng chống ma túy Công an TP Huế đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Châu Trường Nhật (SN 1992), trú tại số nhà 47/16 đường Duy Tân đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy cho một con nghiện.

    Tại hiện trường, cơ quan chức năng thu giữ tang vật gồm 400.000 đồng, 0,062 gam heroin. Qua khám xét khẩn cấp nơi ở của Nhật, lực lượng công an đã thu giữ thêm 0,027 gam heroin.

    Tiếp đó, vào lúc 17h cùng ngày, tại một nhà nghỉ trên đường Hàn Mặc Tử, phường Vỹ Dạ (TP Huế), các mũi trinh sát thuộc Đội phòng chống ma túy Công an thành phố cũng đã phát hiện và bắt quả tang 2 đối tượng Văn Xuân Đài Trang (SN 1994) trú tại thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) và Trương Ngọc Huy (SN 1994), trú tại số nhà 17 đường Nguyễn Khoa Chiêm thuộc phường An Cựu, TP Huế đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 1,301 gam heroin và 12 triệu đồng.

    Huế : Bắt giữ 3 con nghiện buôn bán ma túy chuyên nghiệp

    Ba đối tượng Nhật, Trang và Huy tại cơ quan công an cùng với tang vật vụ án.

    Bước đầu điều tra, khai thác, Trang khai nhận, để có tiền đốt vào “nàng  tiên nâu”, đối tượng đã mua heroin từ bến xe Đông Hà (Quảng Trị), sau đó đưa vào Huế phân nhỏ bán cho các con nghiện nhằm kiếm lời. Trong số các con nghiện mua hàng của Trang có đối tượng Châu Trường Nhật.

    Được biết, cả Nhật, Trang và Huy đều là những đối tượng sớm sa vào "cái chết trắng". Để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, các đối tượng đã tìm cách mua heroin từ tỉnh khác về phân nhỏ bán cho các con nghiện trong địa bàn TP Huế.

    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-bat-giu-3-con-nghien-buon-ban-ma-tuy-chuyen-nghiep-a37360.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Hai nữ quái

    Hai nữ quái "đêm tụng kinh, ngày buôn ma túy"

    Không ít người kẻ ôm bụng cười, người chỉ biết lắc đầu tặc lưỡi khi nghe vị đại diện Viện Kiểm sát nhắc đoạn hai bóng hồng "đêm tụng kinh bàn chuyện buôn hàng quốc cấm".