+Aa-
    Zalo

    Hùng Dũng hồi phục thần tốc, được phép lên tuyển nếu được triệu tập ngay trước thềm AFF Cup 2020

    ĐS&PL Hà Nội FC cho biết Hùng Dùng đã có thể tập được các bài tập nặng và sẵn sàng để anh phục vụ đội tuyển Việt Nam nếu được triệu tập.

    Theo nguồn tin từ Tuổi trẻ, ngày 26/11, sau 1 tháng điều trị và tập luyện tại Hà Nội FC, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có thể tập được các bài nặng. Đội bóng thủ đô cho biết sẽ để tiền vệ này lên tập trung đội tuyển Việt Nam nếu được HLV Park Hang-seo và VFF triệu tập.

    hung dung hoi phuc than toc ha noi fc dong y cho len tuyen neu duoc trieu tap 01
    Hùng Dũng đã có thể tập những bài tập nặng sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương kinh hoàng. Ảnh: Hà Nội FC

    Trước đó, hồi đầu tháng 11, VFF đã có văn bản triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên tuyển tập trung chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào đầu tháng 12 tới. Tuy nhiên, Hà Nội FC khi đó đã từ chối.

    Các chuyên gia trị liệu của Hà Nội FC khi đó khuyến nghị Hùng Dũng nên ở lại CLB để hoàn thành giáo án tập phục hồi của Trung tâm PVF và chuyên gia Kim Kwang-jae.

    Tôn trọng khuyến nghị này, VFF và ban huấn luyện tuyển Việt Nam đã để tiền vệ 28 tuổi ở lại CLB để có thêm thời gian phục hồi.

    Sự kiên nhẫn nêu trên đã cho Đỗ Hùng Dũng kết quả khả quan trong buổi hội chẩn ngày 25/11 giữa bộ phận y tế của CLB Hà Nội và các bác sĩ được mời.

    “Hùng Dũng đã trở lại luyện tập cùng đội. Cầu thủ này có thể lên tập trung cùng đội tuyển quốc gia trong thời gian tới. Tuy nhiên, cần chú ý khối lượng tăng dần với chân gặp chấn thương và tiếp tục theo giáo án tôi đã chuẩn bị”, Chuyên gia Kim Kwang-jae đánh giá.

    Theo tờ Thanh niên, ngay sau buổi hội chẩn, Hùng Dũng đã cùng ban huấn luyện, bộ phận y tế gặp lãnh đạo cấp cao của CLB để báo cáo tình hình. Lãnh đạo CLB động viên tiền vệ CLB Hà Nội nếu được triệu tập vào đội tuyển thời gian này thì tiếp tục cống hiến hết mình vì mục tiêu chung của bóng đá Việt Nam.

    Hiện đội tuyển Việt Nam đang có chuyến tập huấn kèo dài 10 ngày tại Vũng Tàu, trước khi dự kiến lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2020 vào ngày 1/12.

    Theo lịch thi đấu, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển Lào vào lúc 19h ngày 6/12 (giờ Việt Nam).

    lich thi dau aff cup 2020 cua doi tuyen viet nam 01
    Lịch thi đấu AFF Cup 2020 của đội tuyển Việt Nam.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hung-dung-hoi-phuc-than-toc-duoc-phep-len-tuyen-neu-duoc-trieu-tap-ngay-truoc-them-aff-cup-2020-a520446.html
    Sự kiện: AFF Cup 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan