+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 33 Châu có nguy cơ bị cưỡng bức sau khi Kiên bỏ rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 33 của "Hướng dương ngược nắng", khán giả tiếp tục đón nhận những tình tiết gay cấn khi Kiên (Hồng Đăng) lại từ bỏ ý định quay lại với Châu (Hồng Diễm).

    Trong tập 33 của "Hướng dương ngược nắng", khán giả tiếp tục đón nhận những tình tiết gay cấn khi Kiên (Hồng Đăng) lại từ bỏ ý định quay lại với Châu (Hồng Diễm).

    Mở đầu trích đoạn tập 33 của "Hướng dương ngược nắng", Kiên có cuộc trò chuyện với Hoàng (Việt Anh): “Cho tôi được quay lại, tham gia vào cuộc lật đổ này. Tôi chỉ muốn bóp chết bà ta. Tôi và Châu hết cửa rồi. Làm sao tôi có thể ở bên cạnh một người mà tôi chỉ muốn giết chết mẹ người ấy?”.

    Kiên quay lại kế hoạch lật đổ Cao Dược với Hoàng. 

    Tập 33 cũng hé lộ việc sau khi được Trí (Đình Tú) thông báo về sự việc về Ngọc (Quỳnh Kool), Châu hiểu chuyện và khuyên: “Thôi được rồi, để chị chờ nó vậy, lần sau 2 đứa phải cư xử cho có chừng mực vào, đừng để người lớn phải khó nhìn nhau”.

    Đồng thời, Vỹ cho Ngọc mất tích để dùng làm mồi nhử Châu. Nghe Vỹ nói biết chỗ Ngọc đang ở Châu đã nghe theo và bị hắn dẫn đến khách sạn sau khi chuốc thuốc ngủ cho cô. Ngay khi vào phòng, Vỹ đã khóa cửa và khi Châu hỏi Ngọc đâu, Vỹ liền đáp: "Ngọc đây!" và định cưỡng bức Châu. Đó cũng là lúc Châu biết mình đã mắc bẫy.

    Châu dính bẫy của Vỹ.

    Trước đó trong tập 32, biết được ý đồ của Kiên, Minh (Lương Thu Trang) không chỉ cảnh báo Châu mà còn cảnh cáo Kiên. "Anh nhắm vào cô Cúc ý, đấy là ân oán cá nhân tôi không quan tâm nhưng anh nhắm vào Cao Dược tôi không cho phép. Tôi sẽ không để bất cứ ai chà đạp lên công sức nhà họ Cao đâu", Minh nói. Tuy nhiên lời của Kiên khiến Minh giật mình: "Nếu như cô không liên quan gì đến nhà họ Cao thì sao?".

    Minh từng cảnh cáo Kiên nếu có ý định chà đạp công sức nhà họ Cao.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-33-chau-co-nguy-co-bi-cuong-buc-sau-khi-kien-bo-roi-a357083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan