Hướng Dương Ngược Nắng tập 33: Châu đau khổ tột đổ vì bị Vỹ cưỡng hiếp, quay lại clip giường chiếu


Thứ 5, 25/02/2021 | 03:31


Cùng sự kiện

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 33, Châu vì lo lắng cho em gái nên đã vội đi tìm mà không chú ý rơi vào bẫy của Vỹ, nuốt uất hận vì bị hắn ta quay lại clip nhạy cảm.

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 33, Châu vì lo lắng cho em gái nên đã vội đi tìm mà không chú ý rơi vào bẫy của Vỹ, nuốt uất hận vì bị hắn ta quay lại clip nhạy cảm.

Ngọc (Quỳnh Kool) nhận được điện thoại gọi cô đi làm mẫu ảnh, cô nàng vội mừng rỡ nhận lời vì tin tưởng đây là chỗ Vỹ giới thiệu mà không biết tất cả chỉ là kế hoạch lừa Châu của hắn.

Ngọc vội nhận lời làm mẫu ảnh mà không biết đây là kế hoạch lừa Châu của Vỹ

Châu (Hồng Diễm) vẫn mải suy nghĩ đến sự bỏ đi giữa chừng của Kiên (Hồng Đăng). Bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) bước vào giục Châu gọi cho Ngọc vì đã muộn nhưng Ngọc chưa trở về nhà. Châu vì lo lắng, muốn gấp rút tìm em đã bị rơi vào bẫy của Vỹ. Cô đã bị Vỹ cưỡng hiếp, gã đồi bại còn nhẫn tâm quay lại clip nhạy cảm của cô.

Châu đã bị Vỹ cưỡng hiếp, gã đồi bại còn nhẫn tâm quay lại clip nhạy cảm của cô.

Châu đau khổ tột cùng, tụ nhốt mình trong phòng, không thiết tha ăn uống. Dù mẹ hỏi nhưng cô quyết không kể cho mẹ mà muốn tự tìm cách trả thù.

Dù mẹ hỏi nhưng cô quyết không kể cho mẹ mà muốn tự tìm cách trả thù.

Về phía Kiên, cái chết của mẹ đã lại dấy lên lòng thù hận của anh, Kiên quyết tâm lật đổ bà Bạch Cúc, hy sinh tình yêu với Châu vì anh biết không thể ở bên cạnh một người mà anh chỉ muốn giết chết mẹ người ấy. 

Cái chết của mẹ đã lại dấy lên lòng thù hận của Kiên

Kiên tìm đến Minh (Thu Trang) yêu cầu hợp tác lật đổ bà Cúc. Kiên thẳng thắn cho Minh biết hai chị em cô không hề có chút máu mủ gì với nhà họ Cao. Đứng trước cú sốc này, không biết Mính sẽ quyết định như thế nào?

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 33: Châu đau khổ tột đổ vì bị Vỹ cưỡng hiếp, quay lại clip giường chiếu (Hình 5).

Kiên thẳng thắn cho Minh biết hai chị em cô không hề có chút máu mủ gì với nhà họ Cao

Linh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-33-chau-dau-kho-tot-do-vi-bi-vy-cuong-hiep-quay-lai-clip-giuong-chieu-a357212.html