+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 34: Châu cứng rắn dọa sẽ cho Vỹ vào tù

    ĐS&PL Sau màn "giăng bẫy" của Vỹ (Mạnh Cường), tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm) không những không sợ hãi mà còn tỏ ra rất cứng rắn lật lại thế cờ.

    Sau màn "giăng bẫy" của Vỹ (Mạnh Cường), tiểu thư Minh Châu (Hồng Diễm) không những không sợ hãi mà còn tỏ ra rất cứng rắn lật lại thế cờ.

    Trong tập 34 của "Hướng dương ngược nắng", Châu đã có cuộc gặp gỡ nói chuyện thẳng thắn với Vỹ sau khi bị cưỡng bức. "Tin nhắn của anh đã xoá đi nhưng tôi đã phục hồi. Tôi có đầy đủ bằng chứng để tống anh vào tù cỡ chục năm, thoải mái thời gian suy nghĩ về hành động kinh tởm của mình đấy", Châu cầm điện thoại ra cảnh báo Vỹ.

    Châu có cuộc gặp gỡ với Vỹ để "dằn mặt" anh. 

    Vỹ nói: "Em biết thừa là anh yêu em, muốn có em, còn em với Kiên đằng nào cũng chia tay. Em ở cạnh anh không tốt hơn à?". Châu nghe vậy liền cười khẩy: "Ở cạnh anh? Anh nghĩ rằng tôi có thể ở cạnh một người mà nhìn thấy mặt thôi tôi đã muốn phỉ nhổ à? Được! Anh nghĩ rằng vì anh chuốc thuốc tôi, anh cưỡng hiếp tôi mà tôi sẽ sợ hãi, sẽ nhục nhã để bố con anh muốn khống chế tôi thế nào cũng được à? Nhầm rồi Vỹ ạ! Anh rất nhầm về người nhà họ Cao và nhầm về tôi rồi đấy!".

    Bị Châu doạ, Vỹ vô cùng lo lắng và về nhà tâm sự với bố. Ông Vụ (NSND Công Lý) nói với con trai: "Nó mới doạ mấy câu mà mày đã sợ rồi à?". "Bố ơi, bố không hiểu nó bằng con đâu. Bố đừng nghĩ nó hiền lành, còn con thì không muốn ăn cơm tù", Vỹ lo lắng nói. Tuy nhiên, ông Vụ vô cùng bình tĩnh: "Con đấy có thể nó muốn kiện mày thật nhưng mẹ nó và ông nó thì không đâu. Nếu tình huống xấu nhất xảy ra, bố đã có cách".

    Vỹ cảm thấy lo lắng nên đã về nói với bố.

    Ở một diễn biến khác, Minh (Thu Trang) và Ngọc (Quỳnh Kool) có màn chạm trán tại Cao dược. Ngọc mỉa mai Minh là đồ nhà quê, đồng thời nói Kiên (Hồng Đăng) đã được chị gái mình chơi chán mới bố thí cho Minh và yêu cầu Minh giữ lấy Kiên, không được thèm thuồng đàn ông của người khác.

    Minh "động tay động chân" với Ngọc sau khi bị cô mỉa mai. 

    Chính những lời nói lên mặt khinh bỉ này đã khiến Minh không kiềm chế được, cô túm tóc vặn ngược Ngọc ra đằng sau và quát "câm mồm", mặc tiểu thư nhà họ Cao giãy dụa.

    Trong khi đó, Kiên gặp Châu để báo cho cô biết rằng anh và Minh sẽ ở cùng một chiến tuyến. Trước câu hỏi của Châu rằng "đứng trên một chiến tuyến chống lại tôi hay là yêu nhau", Kiên đáp tỉnh bơ "cả hai".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-34-chau-cung-ran-doa-se-cho-vy-vao-tu-a357658.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan