Hướng Dương Ngược Nắng tập 50: Châu trở về giúp Cao Dược lật ngược thế cờ, không ngờ nhất là màn "lật mặt" của ông Vụ


Thứ 4, 07/04/2021 | 02:53


Cùng sự kiện

Châu bất ngờ xuất hiện phút cuối, cứu thoát Cao Dược khỏi cửa tử trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 50.

Châu bất ngờ xuất hiện phút cuối, cứu thoát Cao Dược khỏi cửa tử trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 50.

Trong Hướng Dướng Ngược Nắng tập 50, cuối cùng đại hội cổ đông quyết định số phận của Cao Dược đã diễn ra. Ban đầu, Hoàng Đế của Hoàng (Việt Anh) đã chiếm ưu thế khi được nhiều người ủng hộ hơn, nhưng Châu (Hồng Diễm) đã xuất hiện ở phút cuối khiến cho cục diện ngang bằng nhau.

Châu đã xuất hiện ở phút cuối khiến cho cục diện ngang bằng nhau.

Bất ngờ rằng, ông Vụ (Công Lý) bất ngờ xin phép có ý kiến, rút 4% cổ phần ủng hộ Hoàng Đế về ủng hộ gia đình họ Cao trước sự ngỡ ngàng của Hoàng. Vậy là vào phút chót, ông Vụ đã "lật mặt" khiến các cổ đông ủng hộ ông và Hoàng trở tay không kịp.

Ông Vụ đã "lật mặt" khiến các cổ đông ủng hộ ông và Hoàng trở tay không kịp.

Lý do ông Vụ phản Hoàng Đế vào phút chót là vì con trai Vỹ (Mạnh Cường) đã bị bắt tạm giam với tội danh cưỡng bức Châu. Người đâm đơn kiện chính là bà Bạch Cúc. Nước cờ này cao tay đã "chiếu tướng" ông Vụ, buộc lão ta phải "bẻ lái" ủng hộ Cao Dược.

Nước cờ này cao tay của bà Bạch Cúc đã "chiếu tướng" ông Vụ, buộc lão ta phải ủng hộ Cao Dược.

Cuối tập phim là màn đoàn tụ của Minh (Thu Trang) và Phúc (Doãn Quốc Đam), Minh liên tục trách mắng người anh thân thiết vì đã mất tích quá lâu lại còn rất nghe lời chị Châu. Hoàng đã chứng kiến cảnh tượng này và ghen ra mặt.

Minh liên tục trách mắng người anh thân thiết vì đã mất tích quá lâu lại còn rất nghe lời chị Châu.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-50-chau-tro-ve-giup-cao-duoc-lat-nguoc-the-co-khong-ngo-nhat-la-man-lat-mat-cua-ong-vu-a361649.html