+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 51: Châu bất ngờ cưỡng hôn Phúc trước mặt Kiên

    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 51: Châu đã có hành động cưỡng hôn Phúc khiến tất cả mọi người đều sững sờ.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 51: Châu đã có hành động cưỡng hôn Phúc khiến tất cả mọi người đều sững sờ.

    Sau khi trở về cứu thoát Cao Dược khỏi bàn thua trông thấy, Châu (Hồng Diễm) đã chủ động đề nghị nói chuyện Phúc (Doãn Quốc Đam). Trái với thái độ thường ngày, Châu nói chuyện với Phúc rất nhỏ nhẹ, đặc biệt còn hỏi Phúc có muốn làm một phép thử với Minh (Thu Trang) không rồi cưỡng hôn anh giữa "thanh thiên bạch nhật" khiến ai nấy đều sững sờ.

    Châu cưỡng hôn Phúc giữa "thanh thiên bạch nhật".

    Sau đó, Minh (Thu Trang) và Phúc đi ra ngoài nói chuyện. Phúc chưa giải thích về hành động vừa rồi của Châu đối với mình vì hiểu Châu cố tình làm vậy để chọc tức mọi người. Vì thế, Minh không trách Châu, cũng không ghen tuông, hiểu lầm về việc Châu hôn Phúc. Minh chỉ cảm thấy thất vọng vì phản ứng của Phúc lúc nhận nụ hôn bất ngờ đó, cảm thấy bẽ bàng vì lúc đó Phúc không hề nghĩ cho cảm xúc của mình. Cô cũng tuyên bố từ nay không thích Phúc nữa.

    Minh chỉ cảm thấy thất vọng vì phản ứng của Phúc lúc nhận nụ hôn bất ngờ đó, cảm thấy bẽ bàng vì lúc đó Phúc không hề nghĩ cho cảm xúc của mình.

    Minh đã tìm Châu để giải thích tường tận mọi chuyện. Cô nói rằng mình không phải người tung clip nóng của Châu và Vỹ. Trước đó, Minh đã cùng Phúc chặn đánh Vỹ, cướp điện thoại lấy clip để bảo vệ người chị ruột thịt. Còn chuyện Kiên (Hồng Đăng) hôn Minh, Minh nói rằng tất cả là do Kiên sắp xếp, cố tình để Châu trông thấy. Châu không tin chuyện này, nhưng điều sau đó Minh nói lại khiến Châu sốc nặng

    Minh nói rằng thực tế Trí (Đình Tú) và Kiên là hai anh em cùng cha khác mẹ. Thời điểm Châu trông thấy Minh ở bên Kiên chính là khi cô tới gặp anh để nói chuyện của Trí. Minh không muốn Trí biết rằng Kiên - anh trai ruột của mình lại là người muốn đẩy mình vào tù.

    Châu sốc vì biết Kiên và Trí là hai anh em cùng cha khác mẹ.


    Linh Chi (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-51-chau-bat-ngo-cuong-hon-phuc-truoc-mat-kien-a361770.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan