+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 53: Ông Quân thổ lộ tình cảm với bà Bạch Cúc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 53 của Hướng dương ngược nắng, ông Quân (NSƯT Phạm Cường) đã quyết định ngỏ lời với bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) sau thời gian đứng sau hỗ trợ.

    Trong tập 53 của Hướng dương ngược nắng, ông Quân (NSƯT Phạm Cường) đã quyết định ngỏ lời với bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) sau thời gian đứng sau hỗ trợ.

    Trong trích đoạn tập 53 của Hướng dương ngược nắng tập 53, ông Quân (NSƯT Phạm Cường) nói với bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà): “Cúc à, mình đã đi song song bên cậu quá nửa cuộc đời rồi, hôm nay mình muốn thay đổi. Hoặc là người đi bên cậu khi tuổi già, hoặc là chấp nhận không là gì cả, và rời xa cậu cùng gia đình cậu. Cúc, mình đã vòng vo ý tứ nhiều lần nhưng cậu đều tìm cách lảng tránh. Cậu hãy suy nghĩ và trả lời mình nhé”. Trước những lời nói của ông Quân, bà Cúc chỉ biết lặng im bối rối.

    Ông Quân sau rất nhiều lần đắn đo, cuối cùng đã quyết định bày tỏ tình cảm với bà Cúc.

    Về phía Kiên (Hồng Đăng), sau khi bị bà Cúc đuổi khỏi nhà, anh cố gắng tiếp cận Châu (Hồng Diễm) và hẹn cô để níu kéo: "Anh xin em đấy, đừng làm thế với anh", Kiên nói. Tuy nhiên Châu tỏ thái độ dứt khoát: "Điều tôi khó chấp nhận nhất ở bản thân mình, đó chính là vào lúc đau khổ, mù quáng, tôi đã muốn trở thành kẻ giết người. Nếu tai nạn vừa rồi anh mà chết thực sự tôi đã trở thành kẻ giết người. Bây giờ tôi chỉ muốn đối diện với chuyện này thôi".

    Châu dứt khoát với Kiên sau những gì Kiên đã gây ra.

    Kiên không trách Châu mà nói: "Anh đáng bị như thế, em không có lỗi gì hết". Tuy nhiên, cô đáp lại với gương mặt lạnh sắc: "Đúng, tôi không có lỗi gì cả, tôi chỉ có lỗi với chính bản thân mình và những gì mình được giáo dục".

    Trong khi đó, dường như Ngọc (Quỳnh Kool) đã nảy sinh tình cảm với Trí (Đình Tú). Cô thách thức Trí: "Anh cứ tỏ ra ngọt ngào dịu dàng với tôi có khi tôi lại nhanh chán và cho anh lượn sớm. Nhưng mà lại cứ thích xua đuổi, hắt hủi tôi, tôi sẽ ám anh đúng như lời anh nói đấy". Đáp lại, Trí chỉ nói vắn tắt: "Điên".

    Ngọc dường như đã nảy sinh tình cảm với Trí.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-53-ong-quan-tho-lo-tinh-cam-voi-ba-bach-cuc-a362342.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan