Hướng Dương Ngược Nắng tập 56: Hoàng đến nhà tìm Minh lúc nửa đêm


Thứ 3, 20/04/2021 | 07:56


Cùng sự kiện

Trong tập 56 của "Hướng dương ngược nắng", nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy hình ảnh Hoàng (Việt Anh) xuất hiện tại nhà Minh (Lương Thu Trang) lúc nửa đêm.

Trong tập 56 của "Hướng dương ngược nắng", nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy hình ảnh Hoàng (Việt Anh) xuất hiện tại nhà Minh (Lương Thu Trang) lúc nửa đêm.

Mở đầu trích đoạn tập 56 của "Hướng dương ngược nắng" là cuộc trò chuyện của Phúc (Quốc Đam) và Châu (Hồng Diễm). Theo đó, Phúc cho biết từng có tình cảm với Châu dù biết không thành. Tuy nhiên, anh quyết định sẽ giữ khoảng cách với Châu. Ngoài ra, Phúc thừa nhận anh biết rõ Châu chỉ dùng mình với mục đích làm cho Kiên (Hồng Đăng) đau khổ.

Phúc biết Châu coi anh như một công cụ để chọc tức Minh và Kiên.

"Tôi biết, chị chỉ coi tôi như một công cụ. Nhưng không hiểu sao đã có lúc, tôi ảo tưởng tin vào việc đó. Đấy là do tôi ngu và tôi phải chấp nhận. Số tiền của chị tôi sẽ gửi cho chú Quân để chú chuyển cho chị, từ giờ đừng xuất hiện trong cuộc sống của tôi nữa. Cứ thẳng mặt một lần đi, đấy mới là cách cư xử đẹp đối với người khác".

Châu hối hận vì hành động lợi dụng Phúc trong quá khứ. 

Trước lời thú nhận của Phúc, Châu ăn năn nói: "Tôi sai rồi, thực sự xin lỗi anh! Lúc đó tôi nghĩ, anh đã rất tin tưởng vào tình cảm của anh và Minh. Tôi không bao giờ nghĩ, anh sẽ bị dao động. Nếu biết như thế này, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ làm đâu".

Ở một diễn biến khác, Minh bất ngờ gặp được vợ ông Vụ (NSND Công Lý) tại một khách sạn. Người phụ nữ này còn đi cùng một người đàn ông có lẽ là “nhân tình” bởi cả hai đang trách mắng nhân viên lễ tân vì đã là khách hàng thân thiết book phòng cả năm ở đây mà dám cho người lạ lên phòng mình ở.

Minh tình cờ bắt gặp bà Lan ngoại tình.

Vợ ông Vụ cùng người đàn ông lạ mặt xuất hiện cùng nhau trong khách sạn. 

Đặc biệt, phân đoạn cao trào trong tập 56 đó là khi Hoàng xuất hiện ở nhà Minh lúc nửa đêm. Khi Minh đang uống nước, Hoàng đi từ phía sau và đặt tay lên vai khiến cô bị bất ngờ. Minh nhanh chóng vật ngã Hoàng trước sự bối rối của anh.

Hoàng xuất hiện trong nhà Minh lúc nửa đêm. 

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-56-hoang-den-nha-tim-minh-luc-nua-dem-a363126.html