+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 60: Mẹ bé Cami xuất hiện, rạng rỡ đoàn tụ cùng Hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 60 của Hướng dương ngược nắng, mẹ bé Cami (Thùy Dương) bất ngờ xuất hiện. Khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ của nhân vật này với Hoàng (Việt Anh).

    Trong tập 60 của Hướng dương ngược nắng, mẹ bé Cami (Thùy Dương) bất ngờ xuất hiện. Khán giả không khỏi tò mò về mối quan hệ của nhân vật này với Hoàng (Việt Anh).

    Hướng dương ngược nắng tập 60 bất ngờ có sự xuất hiện của một người phụ nữ được xưng là mẹ bé Cami. Khi được Hoàng đưa tới gặp mẹ, Cami vui mừng ra mặt. Cô bé ôm chầm lấy mẹ và hỏi: "Mami, sao mãi mami mới về với con?". Mẹ bé Cami vừa ôm hôn, vừa khen cô bé: "Cami của mẹ xinh quá, lại còn lớn nữa, chứng tỏ bố Bí Ngô chăm sóc rất khéo đó".

    Mẹ bé Cami xuất hiện trong tập 60 Hướng dương ngược nắng.

    Ở một diễn biến khác, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) phát hiện ra con gái đi làm phục vụ ở quán cafe cùng Trí (Đình Tú). Bà xót xa khi thấy bàn tay của Ngọc (Quỳnh Kool) và lập tức bắt bài: "Con chưa bao giờ lao động chân tay mà tự dưng đi bưng bê rửa chén hoặc là phải có lý do đặc biệt hoặc một người đặc biệt". Đáp lại những câu hỏi của mẹ, Ngọc ngập ngừng không dám thừa nhận: "Chỗ đấy là chỗ của bạn con".

    Bà Cúc phát hiện ra con gái đi làm phục vụ ở quán cafe cùng Trí.

    Về phía Minh (Lương Thu Trang), cô đã tỉnh lại và đang được nghỉ ngơi tại nhà. Lúc này Trí đã chủ động làm lành và mang cháo tới cho chị ăn. Trí năn nỉ: "Minh ăn cháo đi. Cháo em mua cho Minh đấy. Minh có giận em thì cũng phải ăn uống đi chứ, ăn còn lấy sức mắng người ta". Trước lời nài nỉ của Trí, Minh đã nhận lấy bát cháo. Cô vừa ăn, vừa rơm rớm nước mắt còn Trí thì mỉm cười an tâm.

    Trí chủ động chăm sóc, quan tâm Minh.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-60-me-be-cami-xuat-hien-rang-ro-doan-tu-cung-hoang-a363968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan