+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 60: Mẹ Cami lạnh lùng hỏi mức án tù, bà Bạch Cúc phát hiện Ngọc có tình cảm với Trí

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 60, Mẹ bé Cami đã trở về nước hội ngộ cùng con gái và Hoàng nhưng biểu cảm lập tức sắc lạnh sau khi bé Cami ra ngoài.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 60, Mẹ bé Cami đã trở về nước hội ngộ cùng con gái và Hoàng nhưng biểu cảm lập tức sắc lạnh sau khi bé Cami ra ngoài.

    Sau lần Minh (Thu Trang) từ bệnh viện trở về, Trí (Đình Tú) đã nhận ra lỗi của mình và chính thức xin lỗi chị. Bà Diễm Loan (Vân Dung) cũng đã nhận ra việc làm sai trái của mình trong quá Sau chuyện Minh bị ngất hay Trí nhảy hồ, bà Loan bắt đầu suy nghĩ về luật nhân quả.

    Trí và Minh đã làm hòa, bà Loan cũng nhận ra lỗi lầm của mình.

    Ở một diễn biến khác, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) đã vô tình phát hiện Ngọc (Quỳnh Kool) và Trí làm chung một quán cà phê. Bà nhận ra điều bất thường, lập tức nghi ngờ Ngọc có tình cảm đặc biệt Trí. Bà đã ra đò phủ đầu, kiên quyết không muốn con gái nhập nhằng với cháu đích tôn hụt nhà họ Cao. Về phía Minh, cô cũng nhận ra điều này sau khi nghe em trai kể chuyện Ngọc lẽo đẽo theo Trí ở quán cà phê.

    Bà Cúc nhận ra điều bất thường, lập tức nghi ngờ Ngọc có tình cảm đặc biệt Trí.

    Mẹ Cami đã trở về nước, hội ngộ cùng Hoàng (Việt Anh) và con gái. Cô và con gái tay mắt mặt mừng sau một khoảng thời gian dài xa cách. Sau khi Cami ra ngoài chơi, cả Hoàng và mẹ Cami đều lập tức thay đổi sắc mặt, không còn biểu cảm vui mừng. Cô lạnh lùng hỏi mề mức án tù của bố Hoàng.

    Sau khi Cami ra ngoài chơi, mẹ Cami đều lập tức thay đổi sắc mặt, lạnh lùng hỏi mức án tù.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-60-me-cami-lanh-lung-hoi-muc-an-tu-ba-bach-cuc-phat-hien-ngoc-co-tinh-cam-voi-tri-a364036.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan