+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 61: Ngọc tỏ tình với Trí rồi bị "phũ" không thương tiếc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 61, Ngọc đã lấy hết can đảm tỏ tình với Trí nhưng nhận lại thái độ phũ phàng không thương tiếc của anh chàng.

    Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 61, Ngọc đã lấy hết can đảm tỏ tình với Trí nhưng lại nhận về thái độ phũ phàng không thương tiếc của anh chàng.

    Mở đầu tập 61, bà Diễm Loan (Vân Dung) và Minh (Thu Trang) đã dành những phút giây yên bình tại chùa để trò chuyện cùng nhau sau bao biến cố. Minh đột nhiên hỏi mẹ mình rằng có bao giờ bà thấy mình sai hay không, tuy nhiên Minh nhận về cái lắc đầu của mẹ.

    Bà Diễm Loan khẳng định bà yêu thì cứ yêu, không nghĩ gì nhiều, bà chỉ yêu theo con tim mách bảo mà thôi. Bà Loan còn nói rằng có cướp đàn ông của họ đâu, mà chỉ là mượn tạm thôi, nếu yêu thương vợ con thì họ đã không đến với bà. Về phía Minh, cô muốn mẹ đến xin lỗi bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà), bởi bà Cúc có sai cũng vì ông Đạt và bà Loan đã sai từ trước đó.

    Bà Diễm Loan khẳng định bà yêu thì cứ yêu, không nghĩ gì nhiều, bà chỉ yêu theo con tim mách bảo mà thôi.

    Minh vẫn đang hiểu lầm Hoàng (Việt Anh) đã có vợ, dù vậy vậy trong lòng Minh vẫn còn rất nặng lòng với Hoàng. Trở về làm anh trai, Phúc (Doãn Quốc Đam) khuyên Minh hãy đối diện với tình cảm của mình, chứ đừng đi vào vết xe đổ do dự trước kia của anh. Phúc cũng chính thức lên tiếng ủng hộ Hoàng tiến đến với Minh, điều này làm Hoàng rất vui mừng.

    Phúc khuyên Minh hãy đối diện với tình cảm của mình, chứ đừng đi vào vết xe đổ do dự trước kia của anh.

    Phúc cũng chính thức lên tiếng ủng hộ Hoàng tiến đến với Minh, điều này làm Hoàng rất vui mừng.

    Ở một diễn biến khác, Ngọc (Quỳnh Kool) lấy hết can đảm đi tỏ tình với Trí (Đình Tú). Tuy nhiên, đáp lại tấm chân tình của Ngọc là thái độ kiên quyết và phũ phàng từ Trí, anh chàng tuyên bố không thích Ngọc và chỉ xem cô như người xa lạ không hơn không kém.

    Trí tuyên bố không thích Ngọc và chỉ xem cô như người xa lạ không hơn không kém.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-61-ngoc-to-tinh-voi-tri-roi-bi-phu-khong-thuong-tiec-a364489.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan