+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 64: Minh gặp gỡ mẹ Cami, bà Cúc thấy cảnh "người đè người" của ông Quân và Diễm Loan

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 64, Minh và mẹ Cami đã gặp gỡ nhưng mẹ Cami vẫn chưa có lời giải thích rõ ràng nào về mối quan hệ giữa cô với Hoàng.

    Minh (Thu Trang) vô tình gặp mẹ Cami (Thùy Dương), hai người đã có cuộc nói chuyện tại quán cà phê. Dù vậy, thay vì giải thích tường tận thì mẹ Cami chỉ nói rằng quan hệ của mình với Hoàng không như Minh nghĩ. Minh gọi cho Hoàng (Việt Anh) nhưng anh lại nói bận, chưa thể nghe máy được lúc này. Thực tế, Hoàng đang cảm thấy không còn xứng với Minh.

    screenshot 9
    screenshot 8
    Thay vì giải thích tường tận thì mẹ Cami chỉ nói rằng quan hệ của mình với Hoàng không như Minh nghĩ.

    Biết tin ông Quân (NSƯT Phạm Cường) bị ốm, bà Diễm Loan (Vân Dung) cẩn thận nấu cháo mang sang cho "người tình trong mộng" tầm bổ. Đúng lúc này, bà bị trượt chân ngã, kéo theo cả ông Quân ngã cùng.

    Trớ trêu thay, bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) cũng đứng trước cửa. Trước đó, nhờ sự động viên của hai con gái và nhận ra bản thân mình quá ích kỷ bấy lâu, bà Cúc đã chạy đi tìm ông Quân nhưng lại nhìn thấy cảnh tượng "người đè người", bà liền tức tối bỏ đi. Ông Quân cũng tỏ thái độ khó chịu với sự vô duyên của bà Loan và nói thẳng bà Loan về đi.

    screenshot 6
    Bà Cúc đã chạy đi tìm ông Quân nhưng lại nhìn thấy cảnh tượng "người đè người".

    Ông Quân đã nói rõ ràng với bà Diễm Loan, rằng ông đã chứng kiến bà Diễm Loan gây ra bao nhiêu bất hạnh cho bà Cúc, không vì lẽ nào ông muốn làm bạn với bà. Ông cũng khẳng định mình không cũng không giống bất cứ người đàn ông nào bà Diễm Loan quen. Dù biết bản thân làm nhiều điều sai trái nhưng điều này vẫn khiến Diễm Loan bật khóc nức nở vì bị khinh thường.

    screenshot 7
    Dù biết bản thân làm nhiều điều sai trái nhưng điều này vẫn khiến Diễm Loan bật khóc nức nở vì bị khinh thường.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-64-minh-gap-go-me-cami-ba-cuc-thay-canh-nguoi-de-nguoi-cua-ong-quan-va-diem-loan-a500172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan