+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 66: Mẹ con bé Cami tác hợp cho Minh và Hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hướng dương ngược nắng tập 66, bé Cami (Chu Diệp Anh) nói muốn tặng bố Hoàng (Việt Anh) cho Minh (Lương Thu Trang) khiến ai cũng ngỡ ngàng.

    Mở đầu trích đoạn tập 66 của Hướng dương ngược nắng là cảnh mẹ con bà Diễm Loan (Vân Dung) và Minh ngồi đối diện với ông Cao Phan (NSƯT Đức Trung) và bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) tại nhà họ Cao.

    Trong khi bà Loan ngồi im với vẻ mặt khép nép thì Minh cất lời: "Hôm nay cháu muốn được thẳng thắn, rành mạch một lần, sai thì sửa. Chỉ cần có cơ hội thì sẽ sửa sai và bù đắp để có thể thanh thản sống tiếp. Chính vì thế mà hôm nay cháu đưa mẹ cháu tới đây trước hết là để xin lỗi mọi người và đặc biệt là lời xin lỗi của mẹ cháu với cô Cúc ạ".

    huong duong nguoc nang tap 66 me con be cami tac hop cho minh va hoang3
    Minh cùng mẹ đến xin lỗi bà Bạch Cúc và gia đình họ Cao.

    Về cặp đôi Ngọc (Quỳnh Kool) - Trí (Đình Tú), mặc dù đã có một nụ hôn ở tập trước nhưng Trí vẫn tiếp tục chối từ tình cảm của Ngọc, đến mức gán ghép cô với bạn của mình. Trước thái độ lần này của Trí, Ngọc tức giận: "Tôi đến để nói cho anh biết rằng, tôi đã lẳng anh ra khỏi đầu và ra khỏi cuộc sống của tôi rồi. Anh là ai mà lại ném tôi sang cho bạn của anh? Anh nghĩ gì thế?".

    huong duong nguoc nang tap 66 me con be cami tac hop cho minh va hoang4
    Ngọc mắng Trí "sa sả" khiến anh không kịp giải thích.

    Không để Trí kịp giải thích, Ngọc tiếp tục nói: "Đừng có làm cao quá. Tôi thích anh được thì tôi cũng thích người khác được. Tôi hôn anh được thì tôi cũng hôn người khác được".

    Ở diễn biến khác, mẹ con Cami đã cùng bàn bạc trước và hẹn Minh cùng Hoàng. Có lẽ biết Cami sắp ra nước ngoài cùng mẹ, Minh chu đáo mua quà tặng cô bé. Cami nhanh nhẹn nói mình cũng có quà tặng cho cô Minh, rồi cô bé khéo léo sắp xếp Minh và Hoàng ngồi cạnh nhau. "Con tặng quả bí ngô siêu to khổng lồ cho cô", Cami làm cầu nối cho bố Bí Ngô và cô Minh. "Con tặng bố cho cô để cô bảo vệ bố mà", cô bé nói thêm.

    huong duong nguoc nang tap 66 me con be cami tac hop cho minh va hoang1

    Mẹ con Cami lên kế hoạch "tặng" Hoàng cho Minh.

    huong duong nguoc nang tap 66 me con be cami tac hop cho minh va hoang2
    Minh ngỡ ngàng trước "món quà" của Cami. 

    Mẹ Cami (Thùy Dương) tiếp tục thêm vào lời với con gái, muốn biết ý Minh thế nào. Trong khi Minh vẫn dùng dằng chưa thực sự mở lòng để đến với Hoàng thì chiêu này của mẹ con Cami được cho là rất mạnh mẽ giúp cô quyết đoán với tình cảm của mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-66-me-con-be-cami-tac-hop-cho-minh-va-hoang-a500327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan