Hướng Dương Ngược Nắng tập 67: Bố ngoại tình, Hoàng chỉ là người "đổ vỏ" thay


Thứ 3, 18/05/2021 | 09:43


Cùng sự kiện

Trong Hướng Dương Ngược Nắng tập 67, thân phận của mẹ Cami cuối cùng đã rõ ràng.

Minh (Thu Trang) cũng chủ động tới tìm Hoàng (Việt Anh) để nói chuyện. Hoàng tiết lộ lý do mình muốn chiếm Cao Dược thực chất chỉ là vì tham vọng chứ không hề có thù oán cá nhân.

Hoàng cũng đã nói rõ ràng với Minh về thân phận thật của mẹ Cami. Hoàng kể rằng mẹ Cami tên là Trúc, học cùng Đại học và là bạn thân anh. Khi Trúc đến tập đoàn của bố Hoàng thực tập thì bố Hoàng và Trúc đã xảy ra mối quan hệ ngoài luồng và sinh ra Cami. Vì không muốn mẹ bị sốc, Hoàng đã phải nhận Cami làm con gái.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 67: Bố ngoại tình, Hoàng chỉ là người 'đổ vỏ' thay
Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 67: Bố ngoại tình, Hoàng chỉ là người 'đổ vỏ' thay (Hình 2).

Khi đến nhà ông Quân (NSƯT Phạm Cường), bà Cúc (NSND Thu Hà) vô tình gặp Phúc (Doãn Quốc Đam). Bà bất ngờ nói lời xin lỗi anh vì đã phao tin khiến anh phải tiêm chống phơi nhiễm HIV, bà cũng cảm ơn Phúc về những gì anh đã làm cho các con gái mình. Phúc nói đó là những gì có trong thoả thuận hợp đồng nên anh phải làm.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 67: Bố ngoại tình, Hoàng chỉ là người 'đổ vỏ' thay (Hình 3).

Bà Cúc cũng cởi bở những khúc mắc tình cảm trong lòng, cả hai đã quyết định cùng gắn bó với nhau. Ông Quân thuyết phục bà hãy tin ông, bởi ông đã dành cả đời chỉ để yêu bà, không có lý nào ông phản bội lại tình cảm này. Nghe những lời chân thành này, bà Cúc không khỏi ngấn lệ.

Tin tức giải trí - Hướng Dương Ngược Nắng tập 67: Bố ngoại tình, Hoàng chỉ là người 'đổ vỏ' thay (Hình 4).

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-67-bo-ngoai-tinh-hoang-chi-la-nguoi-do-vo-thay-a500913.html