+Aa-
    Zalo

    Hướng Dương Ngược Nắng tập 68: Kiên tìm mọi cách quay lại với Châu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 68 của Hướng dương ngược nắng, Kiên (Hồng Đăng) tìm mọi cách thuyết phục Châu (Hồng Diễm) để hàn gắn mối quan hệ của hai người.

    Trích đoạn phim Hướng dương ngược nắng tập 68 cho thấy câu chuyện tình cảm giữa Minh (Lương Thu Trang) và Hoàng (Việt Anh) đã tiến thêm một bước trong chuyện xưng hô, hai người cũng đã thân mật và gần gũi với nhau hơn.

    Hoàng trêu Minh: "Em trả tiền cho anh chưa?". Minh sửng sốt: "Tiền gì?". "Ơ kìa, tiền khách sạn năm sao, tiền phòng". "Phòng nào?". Hoàng chỉ tay vào ngực mình: "Đây này, bao nhiêu hôm trú ngụ ở đây này. Năm sao nhé". Minh biết bị trêu, phát vào vai Hoàng bảo "đừng đùa" rồi đi về phía sofa, trong khi anh chàng trêu đùa và lẵng nhẵng đòi tiền.

    huong duong nguoc nang tap 68 kien tim moi cach quay lai voi chau2
    Mối quan hệ giữa Hoàng và Minh tiến triển thêm một bước mới.

    Tuy nhiên Minh vẫn theo thói quen xưng "tôi". "Tôi nào, ai là tôi, tôi là ai?", Hoàng nói. Minh ngượng ngùng đáp: "Quen mồm" và sau đó nhận từ Hoàng một nụ hôn.

    Ở một diễn biến khác, trốn tránh bao lâu cũng đến ngày Châu ngồi xuống nói chuyện với Kiên. Kiên nói với Châu anh muốn gặp bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) để thuyết phục bà cho mình quay trở lại với Châu. Song, Châu lại gạt đi với lý do hai người gặp nhau sẽ chẳng thoải mái gì.

    huong duong nguoc nang tap 68 kien tim moi cach quay lai voi chau1
    Kiên ra sức thuyết phục Châu để hàn gắn mối quan hệ.

    Nhìn thẳng mắt Châu, Kiên thổ lộ anh đã bước qua được quá khứ, để bước đến tương lai, anh cần có Châu bên cạnh. "Nếu như mẹ em không đồng ý, anh sẽ chấp nhận số phận nhưng ít ra anh sẽ không phải hối tiếc vì đã không nỗ lực đến cùng vì tình cảm này", Kiên rưng rưng nhìn Châu thổ lộ.

    Mặc cho Kiên thật lòng đến mấy, Châu vẫn dè chừng với tình cảm mà Kiên dành cho mình, cho rằng những điều Kiên nói là hoang đường. Ra sức thuyết phục Châu cho mình thêm một cơ hội, Kiên lại bảo mọi chuyện kỳ lạ đều có thể xảy ra, chỉ là Châu có dám thử hay không.

    Về mối quan hệ của Trí (Đình Tú) và Ngọc (Quỳnh Kool), sau khi làm Ngọc giận, Trí đã chủ động gửi lời xin lỗi đầy hài hước "Mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa?". Thấy vậy, Ngọc vui ra mặt nhưng vẫn dứt khoát: "Dù sao tôi cũng giữ lời hứa, tôi và anh không liên quan đến nhau. Anh sống cuộc đời của anh, tôi sống cuộc đời của tôi".

    huong duong nguoc nang tap 68 kien tim moi cach quay lai voi chau3
    Trí xin lỗi Ngọc sau khi làm cô giận.

    Nghe vậy, Trí liền tranh thủ tỏ tình bất ngờ với cô: "Ok, cô sống cuộc đời của cô, tôi sống cuộc đời của tôi. Còn sau này chúng ta sống với nhau".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-68-kien-tim-moi-cach-quay-lai-voi-chau-a500980.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan