+Aa-
    Zalo

    Hương Tràm lần đầu bộc bạch sau 2 năm du học Mỹ: Gặp khó khăn kinh tế, bỏ thói quen "theo trend" như ở Việt Nam

    ĐS&PL Sau 2 năm sang Mỹ du học, nữ ca sĩ Hương Tràm lần đầu có những chia sẻ về cuộc sống và công việc hàng ngày của cô.

    Là một trong những giọng ca đình đám và được yêu thích tại Việt Nam, Hương Tràm từng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi thông báo dừng ca hát và sang Mỹ du học vào năm 2019. Hiện tại, sau 2 năm ở nơi đất khách quê người, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ về sự thay đổi trong cuộc sống thường ngày.

    huong tram lan dau boc bach sau 2 nam du hoc my gap kho khan kinh te bo thoi quen theo trend o viet nam1
    Hương Tràm lần đầu tâm sự về cuộc sống tại Mỹ sau 2 năm.

    Cụ thể, ngày 20/6, Hương Tràm đã trả lời phỏng vấn trên 1 kênh YouTube ở Mỹ để chia sẻ cuộc sống trong 2 năm nơi đất khách. Đặc biệt, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ chú ý khi thừa nhận gặp khó khăn về kinh tế vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều kế hoạch không thể diễn ra như dự định trước đó.

    Trong vlog, Hương Tràm tâm sự: "Kinh tế của tôi cũng rất khó khăn, cái này tôi phải chia sẻ thành thật. Ở đất Mỹ này, cuối tháng hóa đơn gửi về rất nhiều, từ tiền điện nước, thuê nhà tới tiền bảo hiểm xe, bảo hiểm sức khỏe... Trước đây, tôi nghĩ mình đi Mỹ du học, nhưng bên cạnh học vẫn đi làm để có tiền duy trì cuộc sống. Tuy nhiên, thời gian dịch vừa qua tôi lại không đi làm kiếm tiền được".

    huong tram lan dau boc bach sau 2 nam du hoc my gap kho khan kinh te bo thoi quen theo trend o viet nam2
    Theo kế hoạch cô sẽ sang Mỹ vừa học vừa đi hát kiếm thêm thu nhập nhưng do dịch bệnh nên không thể biểu diễn được.

    Tuy nhiên để vượt qua những khó khăn này, Hương Tràm đã biết cách điều chỉnh chi tiêu của mình so với thời gian trước: "Tôi là người biết cách tiêu pha, không quá đua đòi theo mốt, theo trend như trước đây, khi ở tuổi trẻ tôi có những thành công nho nhỏ".

    "Từ khi sang Mỹ, tình hình sức khỏe của tôi tốt hơn rất nhiều. Tôi có thời gian để tập gym nhiều hơn, lo lắng cho sức khỏe bản thân mình hơn. Đặc biệt, tôi phát hiện ra mình có khả năng nấu ăn, điều mà tôi nghĩ trước đây ở Việt Nam mình không làm được", Hương Tràm hào hứng chia sẻ.

    huong tram lan dau boc bach sau 2 nam du hoc my gap kho khan kinh te bo thoi quen theo trend o viet nam3
    Hương Tràm thẳng thắn thừa nhận không thể mua đồ tiêu pha, theo trend như khi ở Việt Nam.

    Giọng ca Đong Tình cho biết, trở ngại lớn nhất với cô lúc này là rào cản ngôn ngữ. Dù đã có 2 năm sang Mỹ du học, Hương Tràm thừa nhận bản thân vẫn phải học nhiều hơn nữa.

    Trước đó hồi tháng 5, mạng xã hội rầm rộ trước thông tin Hương Tràm mang bầu sau 2 năm du học Mỹ. Tất cả xuất phát từ tấm hình siêu âm được nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân đúng ngày sinh nhật, đính kèm dòng trạng thái: "Tình yêu tới từ mọi hình thức khác nhau. Nhưng chỉ có một tình yêu vô điều kiện".

    huong tram lan dau boc bach sau 2 nam du hoc my gap kho khan kinh te bo thoi quen theo trend o viet nam4
    Nữ ca sĩ từng vướng nghi vấn có con hồi tháng 5 nhưng sau đó khán giả nhận ra rằng đây chỉ là cảnh quay trong MV ca nhạc.

    Không chỉ khán giả mà nhiều sao Việt cũng bày tỏ sự bất ngờ trước thông tin này. Không ít bạn bè, đồng nghiệp đã lên tiếng chúc mừng khi cô có tin vui. Điều này càng làm dấy lên sự hoang mang trong lòng công chúng không biết đây có phải sự thật hay không. Tuy nhiên cho tới nay, chẳng cần Hương Tràm lên tiếng đính chính, khán giả nhận ra thực chất hình ảnh siêu âm là phân cảnh trong MV mà Hương Tràm mới ra mắt.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-tram-lan-dau-boc-bach-sau-2-nam-du-hoc-my-gap-kho-khan-kinh-te-bo-thoi-quen-theo-trend-nhu-o-viet-nam-a504638.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan