Hương Vị Tình Thân bản gốc từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Hàn với rating cao "ngất ngưởng"


Chủ nhật, 01/08/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

My only one - bản gốc của bộ phim Hương vị tình thân từng "làm mưa làm gió" màn ảnh Hàn Quốc về chủ đề tình yêu và gia đình.

My only one là bản gốc của bộ phim truyền hình Việt đình đám Hương vị tình thân đang thu hút sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả truyền hình.

Người duy nhất bên tôi (My only one) là bộ phim dài tập cuối tuần chiếu trên đài công cộng Hàn Quốc KBS vào năm 2018. Với mức rating trên 20% ngay từ những tập đầu tiên, My only one tiếp tục giúp KBS khẳng định vị thế của nhà đài ở khung giờ thứ Bảy - Chủ Nhật cũng như ở thể loại phim gia đình.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân bản gốc từng 'làm mưa làm gió' màn ảnh Hàn với rating cao 'ngất ngưởng'
Câu chuyện về tình phụ tử đầy cảm động của xứ Hàn mang tên My only one chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

My only one là cuốn phim xoay quanh cuộc sống đầy hận thù và dối trá của những người đến từ nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội Hàn Quốc, mà trung tâm là một cô gái đáng thương. Mỗi người dù xuất phát điểm khác nhau nhưng lại mang nhiều nỗi niềm về cuộc sống gia đình, tình yêu và hận thù.

Nữ chính của My only one là Kim Do Ran (UEE). Cuộc đời cô chính là một chuỗi những tháng ngày cơ cực và vất vả. Từ nhỏ đến lớn, cô phải nếm qua vô vàn nỗi tủi nhục, bị hắt hủi, ghẻ lạnh bởi một người đàn bà mà cô ngỡ tưởng là mẹ mình. Không phải máu mủ ruột thịt nên Kim Do Ran thường xuyên bị "mẹ" đối xử bất công hơn người con ruột của bà ta.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân bản gốc từng 'làm mưa làm gió' màn ảnh Hàn với rating cao 'ngất ngưởng' (Hình 2).
UEE vào vai nữ chính Kim Do Ran.

Phải lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương của mẹ nhưng Kim Do Ran lại có một người ta rất tốt, luôn ân cần chăm sóc cho cô. Nhờ đó mà giờ đây, cô đã trưởng thành và là một cô con gái vô cùng xinh đẹp, hiếu thảo.

Câu chuyện của My only one thể hiện nhiều mối quan hệ và cách quan tâm giữa các thành viên trong gia đình. Đó là những người cha, người mẹ luôn cố gắng, làm tất cả mọi thứ vì con cái. Họ có sự yêu thương, trách nhiệm, nghĩa vụ như ông Kim Dong Cheol (Lee Doo II) hay xen lẫn sự ích kỷ, tham vọng chỉ để chăm lo điều tốt đẹp nhất dành cho đứa con ruột của mình như bà So Yang Ja (Lim Ye Jin).

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân bản gốc từng 'làm mưa làm gió' màn ảnh Hàn với rating cao 'ngất ngưởng' (Hình 3).
Dàn diễn viên của My Only One.

Đó cũng có thể là những người cha người mẹ luôn đấu tranh, nhẫn nhịn và cố gắng, âm thầm bảo bọc, ủng hộ con như ông bố khốn khổ Kang Soo II. Trong phim họ đại diện cho tầng lớp trung niên, những người đã chịu đựng nhiều nỗi đau trong quá khứ và tồn tại, toan tính vì tương lai của con cái. Cho dù họ có từng phạm sai lầm và tội lỗi thì tình phụ tử, mẫu tử vẫn rất thiêng liêng và cao cả. Đó là những thứ tình cảm quý giá nhất của con người.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân bản gốc từng 'làm mưa làm gió' màn ảnh Hàn với rating cao 'ngất ngưởng' (Hình 4).
Tình yêu và tình cảm gia đình là chủ đề chính mà phim muốn truyền tải.

Bộ phim nhận được hàng loạt lời khen ngợi của khán giả và giới chuyên môn khi mang đến một câu chuyện quen thuộc nhưng vô cùng mới mẻ trong lối truyền đạt. Bộ phim mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả trong một thời gian dài. My only one đã đạt thành tích rating ấn tượng ngay từ những tập đầu tiên: thấp nhất 17,2%, cao nhất 25,6% (theo số liệu của AGB Nielsen).

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-ban-goc-tung-lam-mua-lam-gio-man-anh-han-voi-rating-cao-ngat-nguong-a508750.html