+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: "Gái ngoan" Thiên Nga lộ bản chất, nghi vấn có con riêng

    ĐS&PL Trong những tập gần đây của Hương vị tình thân phần 2, thân phận thật của Thiên Nga (Việt Hoa) đã dần được hé lộ.

    Nhân vật mới xuất hiện trong phần 2 Hương vị tình thân là Thiên Nga (Việt Hoa) đang trở thành cái gai trong mắt khán giả vì lối sống giả tạo.

    Mỗi lần đến nhà Long (Mạnh Trường), Thiên Nga thường tỏ vẻ là con gái nhà gia giáo, ngoan ngoãn, hiền lành. Nhưng thực tế lại là một cô gái thích ăn chơi, đi bar như cơm bữa. Khi chăm sóc bà nội Long, nhân vật này còn thậm chí cho bà uống thuốc ngủ rồi đi tụ tập với bạn bè.

    huong vi tinh than phan 2 gai ngoan thien nga lo ban chat nghi van da co con rieng2
    Ngày thường, Thiên Nga thể hiện mình là cô gái hiền thục, đoan trang.
    huong vi tinh than phan 2 gai ngoan thien nga lo ban chat nghi van da co con rieng3
    Cô nàng dần lộ bản chất khi cho thuốc ngủ vào nước uống của bà nội Long.

    Trong tập 3 phần 2 của Hương vị tình thân, Nam (Phương Oanh) gặp mặt Thiên Nga và gã đàn ông khiến cô rơi vào cảnh bị đánh ghen. Vẫn mạnh mẽ như ngày nào, Nam dằn mặt hai kẻ giả tạo, lươn lẹo.

    Đáng chú ý, trong lúc trò chuyện với Thiên Nga, gã đàn ông này có để lộ rằng: "em có cần anh đưa bọn trẻ con đi chỗ khác không" và cô nàng đã khuyên người này nên trốn đi một thời gian. Chi tiết này khiến khán giả đồn đoán rằng nàng "gái ngoan" này đã có con riêng.

    huong vi tinh than phan 2 gai ngoan thien nga lo ban chat nghi van da co con rieng6
    Thiên Nga chạm mặt Nam và bị cô "chỉnh đốn" thái độ.

    Bộ mặt thật của Nga còn thể hiện bằng chi tiết, gọi điện cho Long nói đang đi với dì Liễu nhưng thực ra đang ở bar "quẩy banh nóc". Long tưởng thật, lại còn dặn cô vợ sắp cưới nhớ về sớm, giữ gìn sức khỏe.

    Sau khi biết việc Nga chính là cháu gái cô Liễu (Khánh Linh), khán giả cũng vỡ ra nhiều điều. Xung quanh bà Xuân (Quách Thu Phương) toàn những kẻ nịnh hót lợi dụng. Bạn bè thân chơi với nhau suy cho cùng cũng chỉ có mục đích cài người vào gia đình nhà bà Xuân nhằm hít hà ké sự giàu sang. Hai cô con dâu của bà vì thế đều có mối quan hệ với những người bạn này.

    huong vi tinh than phan 2 gai ngoan thien nga lo ban chat nghi van da co con rieng4
    Nga gặp bà Liễu để điều tra về danh tính của Nam.

    Trước đó, khi bà Xuân nói chuyện với bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) và bà Liễu, bà Liễu còn khen ngợi nhà bà Xuân có được hai cô con dâu quá tuyệt vời. Bà Xuân luôn nghi ngờ Nam vào nhà mình có mục đích, trong khi lại chẳng mảy may nghi ngờ chính những người bạn thân thiết lúc nào cũng ngọt nhạt bên cạnh mình.

    huong vi tinh than phan 2 gai ngoan thien nga lo ban chat nghi van da co con rieng1
    Diễn viên Việt Hoa đã nỗ lực hoàn thành vai diễn và lường trước được phản ứng của khán giả với nhân vật mình thể hiện.

    Nhân vật Thiên Nga do diễn viên Việt Hoa đảm nhiệm. Trước khi "đối đầu" trong Hương vị tình thân" phần 2, Việt Hoa và Phương Oanh cũng đã từng làm chị em trong bộ phim Cô gái nhà người ta". Khán giả đánh giá, Việt Hoa rất hợp với những vai mưu mô, lươn lẹo, chành chọe, ghê gớm, yêu thiếu gia.

    Diễn viên Việt Hoa sinh năm 1996 tại Yên Bái. Cô tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-gai-ngoan-thien-nga-lo-ban-chat-nghi-van-co-con-rieng-a508903.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan