+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: Phương Oanh kiệt sức sau cảnh "khóc hết nước mắt" trên phim

    • DSPL
    ĐS&PL Trong hậu trường của phim Hương vị tình thân phần 2, hình ảnh nữ diễn viên Phương Oanh (vai Phương Nam) mệt mỏi sau phân cảnh khóc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

    Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền video ghi lại cảnh hậu trường của phim Hương vị tình thân phần 2. Được biết, đây là phân cảnh trong tập 24 đã lên sóng mới đây. Theo đó, cảnh nhận lại bố của nhân vật Phương Nam đã lấy đi không ít nước mắt của diễn viên cũng như khán giả. 

    huong vi tinh than phan 2 phuong oanh kiet suc sau canh khoc het nuoc mat tren phim
    Phân cảnh Nam nhận lại bố khiến nhiều người không khỏi xúc động.
    huong vi tinh than phan 2 phuong oanh kiet suc sau canh khoc het nuoc mat tren phim3
    Ông Sinh dù rất muốn nhưng lại từ chối nhận con.

    Bối cảnh quay phim trong phân đoạn này là phòng trọ của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), mặc dù thời tiết nóng nực nhưng xung quanh không hề có quạt hay điều hòa. Trong clip được đăng tải, những nhân viên đoàn phim mặc áo phông ngắn tay cũng cảm thấy vô cùng ngột ngạt. Thế nhưng 2 diễn viên chính là Phương Oanh, Mạnh Trường (vai Long) lại diện gile và áo vest, đủ biết độ "thiêu đốt" của cảnh quay này như thế nào.

    Theo dõi phim, khán giả có thể thấy trong cảnh này, Phương Oanh để lộ gương mặt giàn giụa nước mắt cùng với mồ hôi chảy ròng ròng từ trên xuống. Cư dân mạng đồn đoán rằng đây chính là lúc cảm xúc của diễn viên lên tới cao trào, diễn xuất của nữ diễn viên Quỳnh búp bê trong phân cảnh này cũng nhận được đông đảo lời khen. 

    huong-vi-tinh-than-phan-2-phuong-oanh-kiet-suc-sau-canh-khoc-het-nuoc-mat-tren-phim.mp4

    Đoàn phim thực hiện cảnh quay trong thời tiết nóng nực. Video: Youtube Review phim.

    Nhân vật ông Sinh của NSƯT Võ Hoài Nam cũng không khá hơn là bao. Có thể thấy dù ông Sinh diện áo cộc nhưng ở cảnh quay này, khán giả cũng chứng kiến nam nghệ sĩ mồ hôi mướt mát. 

    Trong diễn biến mới nhất của phim,  đám cưới của Nam - Long không có lí do gì để trì hoãn nữa. Họ tổ chức đám cưới ở khuôn viên rộng, có màu sắc hiện đại. Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) cũng tới dự với tư cách người đưa Nam vào lễ đường.

    huong vi tinh than phan 2 phuong oanh kiet suc sau canh khoc het nuoc mat tren phim2
    Ông Sinh bất ngờ khi gặp lại người quen cũ.

    Ông vừa có chút do dự, rụt rè nhưng hơn tất cả là niềm vui khi nhìn con đẻ cưới được hạnh phúc bên người chồng đáng mơ ước. Đúng lúc ông Sinh định bước vào trong, ông giật mình khi nhìn thấy người quen cũ. Không chỉ có bà Sa (Thu Hạnh), có lẽ lão Tấn (NSƯT Hồ Phong) - kẻ thù cũ cũng xuất hiện.

    Bên cạnh đó, bà Bích (Tú Oanh) cũng "tranh thủ" làm mai cho Diệp (Bích Ngọc) và Khánh (Sơn Tùng) - người từng tán tỉnh Nam. Trái ngược với biểu cảm sẵn sàng "nhập cuộc" của đằng trai thì Diệp lại tỏ ra ngại ngùng, thậm chí nhăn mặt. Không chỉ vậy, Diệp và Dũng (Sỹ Hưng) hẳn sẽ gặp nhau trong đám cưới của anh chị. Như vậy, sự thật Diệp chính là "oan gia" khi xưa cũng sẽ sớm bị bại lộ.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-phuong-oanh-kiet-suc-sau-canh-khoc-het-nuoc-mat-tren-phim-a511871.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan