Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1: Người yêu Long sáng là "mọt sách", tối đi bar nhiệt tình


Thứ 5, 29/07/2021 | 10:04


Cùng sự kiện

Ở tập đầu của phần 2 Hương vị tình thân, khán giả không khỏi bất ngờ trước nhân vật vợ sắp cưới của Long (Mạnh Trường).

Tối ngày 28/7, tập đầu tiên của Hương vị tình thân phần 2 đã lên sóng trong bối cảnh 3 năm sau khi những biến cố xảy ra ở phần 1. Trong tập này, nhân vật vợ sắp cưới của Long đã lộ diện. Theo đó, cô nàng Thiên Nga (Việt Hoa) sắp trở thành dâu trưởng trong nhà họ Hoàng và được bà Dần (NSND Như Quỳnh) yêu mến.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1: Người yêu Long sáng là 'mọt sách', tối đi bar nhiệt tình
Vợ sắp cưới của Long sở hữu vẻ ngoài đoan trang, hiền thục. 

Tuy nhiên, ngay từ tập đầu, vợ sắp cưới của Hoàng Long đã khiến khán giả bất ngờ và hả hê khi lộ bản chất không hề được như vẻ bề ngoài cô luôn thể hiện, thậm chí còn kinh khủng hơn Khánh Thy (Thu Quỳnh). Thiên Nga sở hữu vẻ ngoài đoan trang, hiền thục, rất được lòng bà nội Long, ăn nói còn dễ nghe. Thế nhưng thực chất cô là một "dân chơi" chính hiệu, khác hẳn với cái tên của mình.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1: Người yêu Long sáng là 'mọt sách', tối đi bar nhiệt tình (Hình 2).
Long nói vợ sắp cưới của mình là người chỉ ở trong nhà và làm bạn với sách.
Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1: Người yêu Long sáng là 'mọt sách', tối đi bar nhiệt tình (Hình 3).
Nhưng thực chất cô nàng lại là "dân chơi" chính hiệu.

Trước mặt bà Dần và Long, cô gái này luôn tỏ vẻ băng thanh ngọc khiết. Nhưng ở một tình huống, khán giả nhanh chóng phát hiện ra bộ mặt thật của cô nàng. Vừa vào quán bar chơi bời xong, cô nàng lại đứng ở ven đường chờ đợi người thương, vừa đợi vừa... đọc sách vô cùng tao nhã. Khi Hoàng Long phát hiện vợ sắp cưới có chút men trong người, cô nàng liền lấy cớ: "Hôm nay sinh nhật bạn, em có uống một chút".

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1: Người yêu Long sáng là 'mọt sách', tối đi bar nhiệt tình (Hình 4).
Bà Dần ủng hộ chuyện kết hôn của Long và Thiên Nga.

Theo như lời Hoàng Long nói, vợ sắp cưới của anh là "mọt sách" hiếm có khó tìm. Cô không biết uống rượu và cũng không bao giờ đi ra khỏi nhà. Nhưng với những gì khán giả chứng kiến, nhiều người không khỏi thắc mắc.

Trong trích đoạn Hương vị tình thân tập 73, Nam (Phương Oanh) bất ngờ bị một người phụ nữ lạ mặt đánh ghen. Khi đó, Phi (Tô Dũng) đã kịp thời có mặt để can ngăn.

Sau khi xô xát, áo Nam bị xé rách, xộc xệch, cô được Phi che chở. Điều đáng nói, cũng trong tình cảnh này, Nam và Phi bắt gặp Long đang đứng nhìn với gương mặt ngạc nhiên. Khi nhận ra nhau, cả 3 người chỉ im lặng, nhìn nhau rồi rời đi. Nhiều nghi vấn vợ sắp cưới của Long là người đứng đằng sau vụ này.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 1: Người yêu Long sáng là 'mọt sách', tối đi bar nhiệt tình (Hình 5).
Nam bị dàn xếp cảnh đánh ghen, Phi có mặt cứu giúp kịp thời.

Trong một diễn biến khác, vợ sắp cưới của Long đã đến nhà họ Hoàng nấu ăn, chăm sóc bà Dần. Thấy cháu dâu tương lai nấu ăn ngon, bà Dần khen: “Cái Nam nấu canh bao giờ cũng ngon nhất”. Thấy vậy, cô gái tỏ ra không vui: “Bà lại nhầm rồi ạ. Cháu có phải là Nam đâu”.

Thấy vậy, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã chữa cháy bằng cách lý giải: “Ý của bà không phải vậy đâu, chả là, quê nhà bà gái thì gọi là nữ, trai thì gọi là Nam. Tại con cho bà ăn bát canh ngon quá, bà nhớ quê, nhớ bác cả cho nên bà nói thế đấy”.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-1-nguoi-yeu-long-sang-la-mot-sach-toi-di-bar-nhiet-tinh-a508531.html