Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22: Bà Xuân ngày càng nổi loạn, bị ông Khang tát "nổ đom đóm" lần hai


Thứ 5, 26/08/2021 | 10:39


Cùng sự kiện

Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 22, vì lớn tiếng với mẹ chồng nên bà Xuân (Quách Thu Phương) bị ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) tát một cút trời giáng.

Trích đoạn tập 22 của Hương vị tình thân phần 2 tiết lộ cảnh bà Xuân do đã quá định kiến với Nam (Phương Oanh) nên vẫn giữ nguyên quan điểm phản đối việc Long (Mạnh Trường) đến với Nam. Không những vậy, bà còn hỗn với mẹ chồng, cho rằng lỗi là do mẹ chồng gây ra.

Bất ngờ bà Xuân lớn tiếng với bà Dần (NSND Như Quỳnh): "Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia. Con xin mẹ. Con xin mẹ hãy để con trai con được sống ạ". Bức xúc trước thái độ của vợ, ông Khang đã không giấu được sự bình tĩnh và dành cho vợ cú tát trời giáng trước sự bất ngờ của bà Dần và Long.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22: Bà Xuân ngày càng nổi loạn, bị ông Khang tát 'nổ đom đóm' lần hai
Bà Xuân bức xúc và nói những lời hỗn láo với mẹ chồng.
Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22: Bà Xuân ngày càng nổi loạn, bị ông Khang tát 'nổ đom đóm' lần hai (Hình 2).
Ông Khang không kiềm chế được cơn tức giận nên đã tát vợ.

Ở một diễn biến khác, không rõ vì nguyên nhân gì nhưng Long bất ngờ giải thích với Nam rằng không muốn cô nghĩ bản thân đang bị lợi dụng. Long không muốn Nam cho rằng anh đến với cô vì bà Dần.

Long bày tỏ với Nam: "Anh không muốn em nghĩ là anh đến với em chỉ vì bà, mà nghĩ đi nghĩ lại cứ như kiểu gia đình anh lợi dụng em ấy, mà anh thì không muốn như vậy".

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22: Bà Xuân ngày càng nổi loạn, bị ông Khang tát 'nổ đom đóm' lần hai (Hình 3).
Long nói rõ với Nam về tình cảm của mình.

Về phần Nam, cô đáp: "Đúng là có những chuyện để nói ra không hề dễ dàng, nhưng nói ra được có lẽ sẽ tốt hơn". Sau đó, Nam quay lưng bước đi khiến khán giả phân vân không hiểu liệu ở tập sau, Nam đã chính thức cho Long cơ hội hay chưa.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22: Bà Xuân ngày càng nổi loạn, bị ông Khang tát 'nổ đom đóm' lần hai (Hình 4).
Khán giả vẫn đang tò mò liệu Nam có cho Long cơ hội?

Việc Long và Nam còn tình cảm dành cho nhau đều được mọi người nhận ra. Chính bản thân Nam thừa nhận còn yêu Long nhưng không thể tái hợp vì cô biết mối quan hệ này không có tương lai. Mối dây liên kết giữa cả hai hiện tại chỉ còn bà Dần. Vì bà Dần bị bệnh đãng trí, hơn nữa lại rất thân thiết và yêu thương cô, nên Nam vẫn muốn vì bà mà lấy Nam.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 22: Bà Xuân ngày càng nổi loạn, bị ông Khang tát 'nổ đom đóm' lần hai (Hình 5).

Trích đoạn tập 22 Hương vị tình thân phần 2. Video: VTV Giải trí.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-22-ba-xuan-ngay-cang-noi-loan-bi-ong-khang-tat-no-dom-dom-a511301.html