+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 54: Chiến "chó" trở về, Thy nghi ngờ ông Tấn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 54, Chiến “chó” (Anh Tuấn) đã bất ngờ xuất hiện và đang sống cùng một bà lão.

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 54 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn. Mở đầu trích đoạn là khung cảnh đầm ấm của gia đình Long, khi bà Dần (NSND Như Quỳnh) lần đầu thay đổi cách xưng hô với bà Xuân (Quách Thu Phương). Khi thử một món ăn do con dâu nấu, bà Dần bỗng hỏi: "Xuân, con tự nấu à? Ôi, lâu lắm rồi mẹ mới được ăn".

    huong vi tinh than phan 2 tap 54 chien cho tro ve thy nghi ngo ong tan1
    Bà Xuân vui vẻ nấu ăn cho mẹ chồng.

    Nghe những lời của mẹ chồng, bà Xuân xúc động, giục mẹ mau thưởng thức món ăn của mình. Được lời khen ngợi của bà Dần, mẹ Long mừng đến rơi nước mắt.

    Ở diễn biến khác, Huy (Anh Vũ) đi ăn cùng gia đình nhà vợ và ông Tấn (NSƯT Hồ Phong). Khi thấy ông Tấn và Dũng (Sỹ Hưng) có tác phong giống nhau, Huy nói: “Hai chú cháu như tập trước động tác này ở nhà hay sao mà khớp thế. Mà nhìn kỹ nét mặt cũng giống nhau, như hai bố con”. Câu nói này của Huy đã khiến Thy (Thu Quỳnh) ngày càng nghi ngờ, bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) chỉ biết cười gượng.

    huong vi tinh than phan 2 tap 54 chien cho tro ve thy nghi ngo ong tan2
    Thy bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của ông Tấn và Dũng.

    Đáng chú ý trong tập 54, Chiến "chó" bất ngờ xuất hiện trở lại sau thời gian mất tích. Ở cuối trích đoạn, khi ông Chiến "Chó" còn đang chưa kịp nói những lời thân tình với người ở quê nhà thì một người lạ mặt xuất hiện. Không biết liệu đây là ai và có phải tay sai của ông Tấn muốn "trừ khử" bằng được hay không. Thế nhưng sự xuất hiện của ông Chiến là vô cùng quan trọng trong quá trình giải oan cho ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam).

    huong vi tinh than phan 2 tap 54 chien cho tro ve thy nghi ngo ong tan3
    Chiến ''chó'' vẫn còn sống và có ý định trở về nhà.

    Trước đó trong tập 53, ông Sinh quyết định nói hết chuyện quá khứ với Nam (Phương Oanh). Ông Sinh cho hay, 23 năm trước, vì ân oán giang hồ, ông có đâm ông Thắng - một đại ca khét tiếng và cũng là bố của Thy. Tuy nhiên, nhát dao của ông không đủ để cướp đi tính mạng người này. Kẻ giết người thực sự là lão Tấn. Tuy nhiên, lão đã dàn dựng mọi chuyện, khiến ông phải ngồi tù oan 20 năm qua.

    Cũng theo chia sẻ của ông Sinh, người nắm giữ bí mật này là Chiến "Chó". Tuy nhiên, gã giang hồ này đột nhiên biến mất, không ai biết tung tích của hắn ở đâu.

    Nghe bố kể, Nam rất vui mừng. Cô hạnh phúc khi biết bố không phải là kẻ giết người. Cùng với chồng, Nam quyết tâm tìm mọi cách minh oan cho bố.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-54-chien-cho-tro-ve-thy-nghi-ngo-ong-tan.mp4

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 54. Video: TVAd TV.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-54-chien-cho-tro-ve-thy-nghi-ngo-ong-tan-a515937.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan