+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 55: Thy "đứng hình" khi biết sự thật về ông Tấn

    • DSPL
    ĐS&PL Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 55 hé lộ cảnh Thy (Thu Quỳnh) nói chuyện với thám tử khi phát hiện ra sự thật về ông Tấn ( NSƯT Hồ Phong).

    Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 55, bà Bích (Tú Oanh) tìm ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) than thở chuyện của Diệp (Bích Ngọc). Theo lời bà Bích, Diệp không thể chấm dứt chuyện tình cảm với Dũng, nên bà Bích cũng chưa hết liên quan đến bà Sa (NSƯT Thu Hạnh).

    huong vi tinh than phan 2 tap 55 thy dung hinh khi biet su that ve ong tan1
    Bà Bích than vãn với ông Sinh về chuyện của Diệp.

    Hơn thế nữa, bà Bích còn yêu cầu ông Sinh phải gánh vác trách nhiệm cùng mình: "Anh ra mặt rồi, anh chai mặt luôn đi. Anh đừng trốn tránh nữa, anh có công đẻ, tôi có công nuôi, bây giờ phải cùng nhau gánh vác trách nhiệm. Tôi không biết nhà tôi với anh có nợ gì từ kiếp trước, cả cuộc đời này hai vợ chồng tôi vất vả như thế vẫn không trả nợ được hết cho anh”.

    Trích đoạn tập 55 cũng hé lộ tình tiết vô cùng đắt giá khi nữ thám tử mà Thy thuê gọi điện thông báo cho cô một tin vô cùng sốc. Theo đó, người này nói với Thy rằng ông Tấn, nhân tình của mẹ cô hiện đang vướng vào một vụ án giết người, đó chính là vụ án giết bố Thy 20 năm trước.

    Người tố ông Tấn, không ai khác chính là ông Sinh. Khi nghe nữ thám tử thông báo năm xưa, bố Thy, ông Sinh và ông Tấn cùng thuộc một băng nhóm, con gái bà Sa đã không khỏi choáng váng đến lặng người. Biết thông tin này, Thy trở nên thất thần. Đặc biệt là sau khi, Thy biết thêm thông tin ông Tấn đang làm thủ tục chuyển nhiều tài sản cho Dũng.

    huong vi tinh than phan 2 tap 55 thy dung hinh khi biet su that ve ong tan2
    Thy lặng người khi nghe thông tin về ông Tấn

    Trước đó trong tập 54, Long (Mạnh Trường) đã nói với Thy mình biết tất cả những việc cô sai khiến, giật dây người khác để làm ảnh hưởng đến bố Nam và có tất cả bằng chứng. Long nhấn mạnh, Thy là vợ của Huy (Anh Vũ), nghĩa là người trong nhà nên không nên làm những điều khiến mọi người phải suy nghĩ thêm. Sau khi nghe Long nói, Thy đã rất lo lắng.

    Ở một diễn biến khác, ông Sinh quyết tâm về quê một lần nữa để tìm kiếm thông tin về Chiến "chó" (Anh Tuấn). Sau nhiều nỗ lực cuối cùng ông Sinh và Hoàng Long đã thấy người đàn ông này trong một căn nhà hoang ở sâu trong rừng. Thực tế, sau khi bị đàn em của ông Tấn vây bắt, Chiến "chó" đã ở trong tình trạng thập tử nhất sinh nhưng may mắn được bà lão đi đốn củi gần đó cứu giúp. Người phụ nữ tốn bụng này còn lo cho chỗ ăn chỗ ở, giúp Chiến "chó" hồi phục.

    huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-55-thy-dung-hinh-khi-biet-su-that-ve-ong-tan.mp4

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 55. Video: TVAd TV.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-55-thy-dung-hinh-khi-biet-su-that-ve-ong-tan-a516034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan