+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 57: Ông Tấn đe dọa tung hê quá khứ ô uế của bố Thy

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 57, ông Tấn ( NSƯT Hồ Phong) và Thy (Thu Quỳnh) đã có cuộc nói chuyện trực tiếp về những chuyện trong quá khứ.

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 57 hé lộ phân cảnh vô cùng quan trọng khi ông Tấn thừa nhận với Thy tất cả mọi chuyện. Tiếp nối diễn biến tập 56, ông Tấn đã gặp riêng Thy ở trong xe ô tô. Tại đây, ông không giấu giếm nữa mà hạ bài, nói rằng mình chính là tay chân thân cận nhất của ông Thắng trước đây.

    Thế nên tất cả những chuyện xấu xa nhất của ông Thắng (bố ruổt của Thy), ông đều nắm rõ như lòng bàn tay. Nhân tình của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) cảnh cáo Thy, chỉ cần cô hé răng nói với Dũng (Sỹ Hưng) một lời, lão sẽ tung hê hết quá khứ ô uế của ông Thắng.

    huong vi tinh than phan 2 tap 57 ong tan de doa tung he qua khu cua bo thy 1
    Ông Tấn đe dọa Thy.

    Trước thái độ này của ông Tấn, Thy đuổi thẳng: "Ông cút ngay ra khỏi xe tôi". Tuy nhiên, ông Tấn vẫn tiếp tục đe doạ: "Cứ cho rằng chú có liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao? Còn cháu, cháu là con của một người đàn bà có hai đứa con với hai thằng đàn ông khác nhau, mà bố của thằng em lại giết bố của con chị".

    Ở một diễn biến khác, Chiến “chó” (Anh Tuấn) nói với ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam): “Tôi bị triệu tập lên mấy lần, chẳng biết có nước non gì không?”. Nghe vậy, Long (Mạnh Trường) đã hỏi: “Ngoài chú và bố Sinh cháu còn ai biết về việc ông Thắng bắt cóc Nam để uy hiếp bố cháu không?”. Chiến “chó” cho biết: “Còn một số thằng đệ nữa nhưng thằng thì đi tù, thằng thì biệt sứ, biết đằng nào mà tìm”.

    huong vi tinh than phan 2 tap 57 ong tan de doa tung he qua khu cua bo thy 2
    Chiến "chó" cố nhớ lại những manh mối trong quá khứ.

    Sau khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN của Dũng và ông Tấn trong Hương vị tình thân phần 2 tập 56, Thy bàng hoàng khi phát hiện họ là bố con ruột. Cô ngay lập tức tới gặp bà Sa để làm rõ chuyện này. Đến bây giờ, Thy dường như đã hiểu ra mọi chuyện, hiểu ra vì sao mẹ lại ghét mình và đối đãi với mình tàn nhẫn như vậy.

    Nghe những lời con gái trách móc, bà Sa thừa nhận: "Mẹ đã từng không muốn sinh con ra. Con nghĩ mẹ muốn sống như thế này lắm à? Đáng lẽ, mẹ đã có một cuộc sống vui vẻ. Nhưng bố con, ông ta đã phá nát cuộc đời của mẹ. Ông ta đã cưỡng hiếp mẹ, đe doạ cả gia đình mẹ. Con thử nghĩ xem, mẹ có thể làm được gì? Mẹ có thể không nghe theo hay không?". 

    Dù bà Sa vẫn khẳng định ông Sinh là người giết ông Tấn, Thy đã không còn tin và tuyên bố: "Nhất định con phải tìm hiểu về việc này, để xem kẻ giết bố con thực sự là ai. Nếu như mẹ và lão Tấn có liên quan đến cái chết của bố con thì con thề sẽ không để yên cho hai người đâu".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-57-ong-tan-de-doa-tung-he-qua-khu-o-ue-cua-bo-thy-a516272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan