+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 61: Thy bị kẻ lạ mặt siết cổ trong ô tô

    • DSPL
    ĐS&PL Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 61 hé lộ cảnh Thy (Thu Quỳnh) bị người đàn ông lạ mặt tấn công, siết cổ khi cô đang ngồi trong ô tô.

    Trong Hương vị tình thân phần 2 tập 61, Nam (Phương Oanh) gọi điện cho chồng với tâm trạng hoảng hốt và nói: “Bố bảo với em là về luôn mà em chờ mãi mà không thấy đâu cả. Gọi điện thì bố lại không nghe máy, tự nhiên em nóng ruột quá anh ạ”.

    huong vi tinh than phan 2 tap 61 thy bi ke la mat siet co trong o to 2
    Nam lo lắng khi không thấy bố.

    Ở một diễn biến khác, Thy bị một kẻ lạ mặt tấn công trong xe hơi, khi cô đang gọi điện cho ai đó nói rằng mình cần phá khóa một chiếc điện thoại. Vừa cúp máy, Thy liền bị kẻ nào đó xông tới từ ghế sau của xe hơi. Kẻ này đã dùng tay siết cổ Thy, khiến cô không thở được. 

    huong vi tinh than phan 2 tap 61 thy bi ke la mat siet co trong o to 1
    Thy bất ngờ bị tấn công trong ô tô.

    Những sự thật liên quan giữa ông Tấn và ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) trong Hương vị tình thân phần 2 đang trở thành tâm điểm cao trào trong những tập cuối.

    Cũng trong trích đoạn tập 61, chị Sâm (Minh Cúc) cũng gây thích thú với phát ngôn "cực chất" với Thy. Khi bị Thy dằn mặt, nói rằng dù gì cũng chỉ là hạng giúp việc, chị Sâm đã tuyên bố với Thy, rằng chính vì mình là giúp việc nên mới không "động thủ", chứ "chị mà làm chủ cái nhà này, chị đuổi thẳng cổ đứa nào láo rồi!". 

    Trong phần 2 tập 60 bộ phim Hương vị tình thân, Công “quạ” - đệ tử ruột của Chiến “chó” (Anh Tuấn), nay là đàn em của ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) nói rằng, hắn vẫn còn giữ chiếc máy quay lưu bằng chứng và để ở một nơi an toàn. Công “quạ” muốn kết hợp cùng Chiến “chó” sử dụng bằng chứng để tống tiền ông Tấn.

    Sau đó, Chiến “chó” đã gửi hình ảnh trong máy quay cho thấy, ông Tấn chính là người giết bố của Thy. Ông Tấn đã rất tức giận, sai đàn em tìm bằng được Công “quạ” để lấy lại bằng chứng, đồng thời theo sát ông Sinh và Thy.

    Dù đang trong quá trình thuyết phục Diệp nhưng Dũng (Sỹ Hưng) vẫn tìm Thy và nhờ chị chăm sóc mẹ một thời gian. Dũng muốn được một lần sống trọn vẹn cho tình yêu mà không hề hay biết kế hoạch của ông Tấn. 
     
    Trong khi đó, Thy ngay lập tức về nhà thông báo cho bà Sa: "Ông ta đang lo thủ tục cho thằng Dũng và người yêu của nó nữa. Theo như những gì con biết thì bố con họ sẽ đoàn tụ với nhau ở một nơi nào đó mà không có mẹ".
     
    Bích Thảo (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-61-thy-bi-ke-la-mat-siet-co-trong-o-to-a516823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan