+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 63: Long nghẹn ngào khi nghe Nam báo tin vui

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 63, Long (Mạnh Trường) không khỏi cảm động khi nghe Nam (Phương Oanh) báo tin có bầu.

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 63 hé lộ cảnh Long đưa Nam trở về sau khi cô liều mình cứu Thy (Thu Quỳnh) trước nguy cơ bị ông Tấn (NSƯT Hồ Phong) thủ tiêu. 

    Bà Bích (Tú Oanh) trách cứ Nam tại sao lại liều mình xông vào cứu một kẻ đã hành hạ cô cả cuộc đời như Thy. Tuy nhiên, vì chuyện đã rồi, nên bà Bích cho rằng Nam cứu Thy cũng được, để xem giờ đây Thy sẽ sống và đối diện với chị dâu như thế nào.

    huong vi tinh than phan 2 tap 63 long nghen ngao khi nghe nam bao tin vui 1
    Bà Bích khóc lóc vì lo lắng cho Nam.

    Trước đó, ông Tấn đã cho người bắt cóc Thy đến một nơi bí mật. Bà Sa (Thu Hạnh) cũng khóc lóc hứa với người tình không để con gái tiết lộ sự thật. "Nếu anh định làm gì nó, tôi sẽ hận anh cả cuộc đời này. Cả thằng Dũng nữa, nó sẽ không bao giờ tha thứ cho anh đâu", bà Sa doạ. Nhưng đáp lại, Tấn lạnh lùng: "Cô hận tôi? Cô là cái gì mà tôi phải sợ cô hận tôi?". 

    Trong khi đó, Nam không biết bằng cách nào đó đã tìm được đến chỗ Thy bị bắt cóc. Cô dùng gậy đánh đàn em của Tấn và lao vào cởi trói cho Thy. Tuy nhiên khi hai chị em sắp thoát thì người của Tấn đã kịp tẩm xăng định thủ tiêu nhân chứng.

    Ở diễn biến khác, Chiến (Anh Tuấn) quyết định đi xa một thời gian, trước khi đi ông tặng cho ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) bản gốc chứng cứ để làm việc với công an. Đây chính là đoạn clip gốc ghi lại cảnh lão Tấn giết ông Thắng.

    huong vi tinh than phan 2 tap 63 long nghen ngao khi nghe nam bao tin vui 2
    Ông Chiến quyết định đi xa.

    Đáng chú ý trong tập 63, Nam cuối cùng đã thông báo có bầu với Long. Đó là khi Long tới nhà vợ và đòi ở lại qua đêm, tuy nhiên Nam không cho phép Long được gác lên mình như mọi khi. Khi Long tỏ ra thắc mắc, dỗi hờn, hỏi vợ lý do thì Nam ngượng ngùng đáp: "Gác nhỡ đè vào con!".

    huong vi tinh than phan 2 tap 63 long nghen ngao khi nghe nam bao tin vui 3 copy
    Long sững người khi biết mình sắp lên chức bố.

    Nghe vậy, Long sững người, anh nhìn vợ với ánh mắt đỏ hoe, trong khi Nam cũng rưng rưng ngước nhìn chồng. Không cần phải thoại nhiều, cảnh quay thực sự đã chạm tới trái tim khán giả, khiến người xem cùng chung niềm hạnh phúc với hai nhân vật chính.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-63-long-nghen-ngao-khi-nghe-nam-bao-tin-vui-a517166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan