Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 8: Bà Xuân xô ngã mẹ chồng, bị ông Khang mắng "té tát"


Thứ 6, 06/08/2021 | 11:16


Cùng sự kiện

Trong tập 8 của Hương vị tình thân phần 2, bà Xuân (Quách Thu Phương) xô ngã bà Dần (NSND Như Quỳnh) trong phòng tắm và bị chồng mắng nhiếc.

Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 8 hé lộ cảnh bà Xuân tiếp tục khiến bà Dần giận dỗi. Dường như bà Dần nhớ món sữa bơ đánh đá hàng ngày. Có lẽ bà đã tự làm rồi vô tình làm bẩn ra quần áo. Sau đó, bà Dần vào nhà tắm để giặt sạch. Con dâu Xuân thấy cảnh này thì nhất quyết ngăn cản.

Bà Xuân trách móc: "Con đã nói với mẹ bao nhiêu lần rồi, mẹ có tuổi rồi, mẹ đừng sữa bơ sữa bủng đánh đá nữa". Tức giận vì bị con dâu quát, bà Dần bỏ dở việc đang làm đứng lên lớn tiếng: "Chị đi đi, mặc kệ tôi”. Bà Xuân thấy vậy lại đẩy cửa vào nói: "Mẹ ướt hết rồi. Mẹ đi ra đi không ướt hết thì sao ạ?". Nghe con dâu nói, bà Dần than phiền: "Tôi có ốm đau, tôi cũng không nhờ cậy đến chị. Chị đi đi".

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 8: Bà Xuân xô ngã mẹ chồng, bị ông Khang mắng 'té tát'
Bà Xuân xô ngã mẹ chồng trong nhà tắm.

Hai bên kéo qua đẩy lại, cuối cùng thành ra bà Xuân khiến bà Dần ngã xuống nền nhà tắm. Đúng lúc đó, ông Khang xuất hiện. Thấy mẹ đau không thể đứng lên được, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) quát: "Cô đã làm gì mẹ tôi?".

Ở một diễn biến khác, Long (Mạnh Trường) đã đến nhà của Nam (Phương Oanh) để tìm cô. Tuy nhiên, Long lại gặp bà Bích (Tú Oanh). Thấy Long quan tâm đến con gái, Bích chia sẻ: “Thôi chết, hay tại cái clip làm nó suy sụp. Cậu biết chuyện đấy rồi đúng không? Khổ thân con tôi, bao nhiêu năm lao động cật lực lo cho mẹ, cho em. Bây giờ vừa mới chân ướt, chân ráo về nước lại dính ngay phải cái phốt này, đã kịp yêu đương gì đâu. Sau này chồng con thế nào không biết nữa”.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 8: Bà Xuân xô ngã mẹ chồng, bị ông Khang mắng 'té tát' (Hình 2).
Long tìm đến nhà Nam thì gặp bà Bích.

Cũng trong tập 8, sau cuộc gọi khẩn thiết trong đêm, Phương Nam vội vã tìm lên chỗ ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang ở. Ông đang chăm chị gái thập tử nhất sinh, trước khi ra đi bà rất muốn gặp Nam. Nam hỏi đường tới nhà ông Sinh, người đàn ông câu cá hồn nhiên hỏi có phải ông Sinh đi tù về tội giết người không. Nam bất ngờ không nói lên lời.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 8: Bà Xuân xô ngã mẹ chồng, bị ông Khang mắng 'té tát' (Hình 3).
Nam sững người khi biết được sự thật ông Sinh giết người.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-8-ba-xuan-xo-nga-me-chong-bi-ong-khang-mang-te-tat-a509346.html